Hà Hồ làm thơ đáp trả anti-fan kém duyên nhưng sao ai cũng hoang mang vì cách gieo vần như văn xuôi

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng ủng hộ Hồ Ngọc Hà đáp trả bình luận tiêu cực, song lại không khỏi... hoang mang với những câu thơ của nữ ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đăng ảnh tình tứ với Kim Lý. Bài đăng nhận về vô số lượt tương tác. 

Bên cạnh những lời khen ngợi và ngưỡng mộ tì bỗng có một tài khoản mạng xen vào chỉ trích. Theo đó, người này lên án Hà Hồ - Kim Lý vô cảm với miền Trung đang chịu cảnh lũ lụt, chỉ nghĩ đến chuyện ăn chơi. "Chị ơi, trong lúc cả nước cùng nhau hướng về miền Trung thì chị lại đăng hình đi chơi vui vẻ. Cho em hỏi ý chị là thế nào vậy? Chị đang cố tình cười lên nỗi đau của đồng bào miền Trung có phải không ạ?".

Sau đó quay sang chất vất Kim Lý: "Đi làm từ thiện chưa mà chơi hoài vậy ạ? Có thời gian rảnh để đi chơi, sao không dành thời gian đó để giúp đỡ người dân miền Trung?".

Hầu như ai cũng biết rằng bữ ca sĩ đang trong giai đoạn cuối thai kỳ, vì vậy không thể đi miền Trung làm từ thiện nhưng mẹ cô đã thay cô đi đến vùng tâm bão cứu trợ miền Trung. Chính vì vậy, đọc được những bình luận kém duyên như vậy, nữ không thể ngồi yên, đáp trả hẳn bằng thơ: "Nam ơi nam hỡi nam ah. Sao mà em nỡ phà vô chỗ này. Lần sau đừng có nhanh tay. Kẻo em bị chửi chị 'đau' quá này".

Màn đối đáp của Hà Hồ bằng thơ gây ấn tượng nhưng cũng gây hoang mang bởi cách gieo vần không theo quy tắc bỗng biến thơ thành  văn xuôi. Nhiều cư dân mạng cảm thán: "Thơ như văn xuôi"; "Thơ như..., mặc dù em rất thích chị"; "Làm thơ phải giống chị Hà. Làm đi làm lại sẽ thấy thơ chị rất ngang"...

Trong những ngày qua khi miền Trung bão lũ, Hà Hồ cũng rất lo lắng. Vì đang mang bầu nên cô không thể đi vào vùng lũ lụt để giúp đỡ bà con, điều này khiến cô day dứt. 

ha-ho-lam-tho 4

Người mẫu Lê Thuý cũng tiết lộ về điều trăn trở nhất của Hà Hồ khi sắp lâm bồn: "Người phụ nữ này những ngày qua đang ăn không ngon ngủ không yên vì miền Trung nên thương lắm. Vì lý do cá nhân bắt buộc không thể làm gì được, tuần trước nhắn cho chị, chị bảo năm nay chị chịu rồi em ơi, nhưng thật ra chị không chịu chị vẫn giao trách nhiệm cho mẹ chị, cô Ngọc Hương lên đường, những ngày này đáng nhẽ mẹ là người chị cần nhất cho giai đoạn sắp tới này của chị, em biết chị sẽ không chịu ngồi yên đâu bằng mọi cách chị cũng phải hy sinh một chút để mẹ chị thay mặt chị về với bà con miền Trung lúc này. Chị cứ yên tâm ở nhà có mẹ chị và có thêm em sẽ theo cô trao những yêu thương mà chị dành cho quê hương miền Trung nha chị, cố gắng ngủ đủ giấc ăn đủ bữa nha chị ơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link