Diệu Nhi bất ngờ thừa nhận không dám chụp ảnh chung với Tóc Tiên vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Cùng là những người hoạt động nghệ thuật nhưng nữ diễn viên hài lại dành cho "đàn chị" sự ngưỡng mộ đặc biệt.

Diệu Nhi là một trong những nghệ sĩ hài có nhiều vai diễn khá thu hút. Cô ngày càng chứng minh được vị trí của mình đồng thời tích cực tham gia các chương trình. Chưa kể là cô còn sở hữu giọng ca "trời phú" hay còn gọi là "thảm họa". Những bản cover của người đẹp thu hút đông đảo lượt xem của khán giả và cười no bụng.

Mới đây, trên story của mình, Diệu Nhi đã chia sẻ về một số tương tác của cô và fan cũng như công việc. Một trong số những tâm sự của Diệu Nhi gây chú ý chính là cô nói mình đã từng gặp giọng ca Ngày tận thế trong lúc đi làm việc chung nhưng cả hai vẫn chưa có bức ảnh nào với nhau.

Giải thích về việc không chụp ảnh chung, Diệu Nhi nói dù rất mê Tóc Tiên nhưng do quá "nhát" nên không dám xin chụp ảnh chung. Diệu Nhi còn dành rất nhiều lời "có cánh" và ngưỡng mộ cho đối phương: "Chỉ không đẹp bên ngoài mà còn đẹp nội tâm, sống cá tính và nhiều năng lượng, thông minh, giỏi giang nhưng không thể hiện hay chứng tỏ gì. Quá mê chị Tiên, anh Hoàng".

Empty

Còn nhớ cách đây không lâu, Tóc Tiên và Diệu Nhi cũng có màn tương tác gây cười khi cùng nhau tranh trai đẹp Park Seo Joon. Đọc được bình luận của Diệu Nhi thả thính nam thần, Tóc Tiên đã vào nhắc khéo đàn em vì cô cũng thích nam diễn viên. Diệu Nhi cũng phải nhanh chóng thanh minh chỉ nhận yêu thích đàn anh hôm nay thôi, còn những ngày còn lại đều là của Tóc Tiên hết.

Diệu Nhi là một trong số những nữ nghệ sĩ không ngại bày tỏ sự mến mộ đối với đồng nghiệp. Cách đây không lâu cô còn tiết lộ mình là một "fan cứng" một lòng một dạ với Mỹ Tâm. Trong một lần Mỹ Tâm livestream, Diệu Nhi còn trở thành khán giả đặc biệt khi được Mỹ Tâm đích thân hát chay ca khúc "Chuyện Như Chưa Bắt Đầu" để bù đắp "tổn thương" vì trót "bơ" fan cứng...

Sau khi được fan báo về phản hồi của đàn chị, Diệu Nhi cũng nhanh chóng chia sẻ trên story và khẳng định đã hết "tổn thương" sau khi nghe được lời idol nói và trái tim đã... hoàn toàn "lành lặn". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link