Trác Thúy Miêu làm rõ tin đồn ném thiệp mời của NTK Đỗ Mạnh Cường vì diện sai dresscode bị mời về

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện Trác Thuý Miêu ném thiệp mời tại show của Đỗ Mạnh Cường đang trở thành tâm điểm chú ý.

Đối với những người yêu mến thời trang chắc chắn không thể không biết NTK Đỗ Mạnh Cường là người khá khắt khe trong làng thời trang. Đặc biệt khi anh tổ chức show diễn, nếu mặc sai dresscode thì dù là người bình thường hay ngôi sao cũng đều có chung số phận: bị mời về.

trac-thuy-mieu 1

Mới đây trong một show diễn ra mắt sản phẩm mới, Đỗ Mạnh Cường đã đặt ra dresscode là màu đen, hoặc là mix đồ đen nguyên cây, hoặc chí ít là diện bộ cánh có tông đen chủ đạo. Tuy nhiên, một chuyện bất ngờ đã xảy ra đó là MXH xôn xao về khoảnh khắc Trác Thúy Miêu bức xúc ném thiệp mời ngay tại show diễn vì bị từ chối khi bước vào vì trang phục không phù hợp.

1224004371599361091422256750691896045824664o-1603623324309251560837

Được biết, sự hiểu lầm đáng tiếc này bắt nguồn từ một nhân viên bảo vệ tại show diễn. Người này đã được bên trên chỉ thị rằng khách mời phải diện trang phục "đen nguyên cây", chính vì vậy khi thấy nữ MC diện đồ có hoa văn trắng đã từ chối không cho cô vào. 

Nói về sự cố, nữ MC cho hay: "Tôi nghĩ đây là sự làm việc chưa hiểu rõ nhau, giữa yêu cầu của đơn vị tổ chức là phía NTK Đỗ Mạnh Cường và việc thực hiện của bộ phận an ninh. 

Tôi đến sự kiện khá sớm với chiếc áo có họa tiết hoa hồng trắng. Phía an ninh đã phạm sai lầm vì không biết. Sau khi quản lý của NTK Đỗ Mạnh Cường làm việc lại, thì họ mới rõ có một chút màu trắng trên trang phục vẫn vào trong được bình thường".

Nhiều người nhận định Trác Thúy Miêu rất tức giận khi rời khỏi hiện trường. Về điều này, nữ MC dí dỏm: "Đó là sự bay bổng 'tiểu thuyết lãng mạn' của tất cả mọi người, hãy để mặc mọi người suy diễn. 

Lúc ấy, nếu không thể vào được bên trong thì tôi cần phải 'đôn' một lịch làm việc khác vào giờ đó. Khi tôi cần đi mà tài xế của tôi không có mặt liền tại đó, tôi không được vui. Nhưng việc tôi không vui không liên quan đến clip mà mọi người xem được. Chắc mọi người 'lãng mạn' một tý thôi".

trac-thuy-mieu 4

Nhưng nếu để ý kỹ thì chi tiết màu trắng cũng không phải chiếm toàn bộ bộ đồ. Nhất là bộ cánh rất hợp tình hợp lý và cũng "gần đúng" với dress code. Đó có lẽ là lý do khiến Trác Thúy Miêu khá tức giận và ném thiệp mời, bỏ về. Mới đây, phía NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đã nhanh chóng liên hệ với Trác Thuý Miêu và giải thích nguyên dù vậy Trác Thuý Miêu không tiếp tục thưởng thức show như mong muốn. Cơ bản là sau đó khách mời là Lệ Quyên có màn xuất hiện suôn sẻ dù cô diện bộ cánh không phải là màu đen mà là họa tiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link