Mang thai song sinh Hồ Ngọc Hà được khen hết lời vì gương mặt mộc hoàn hảo hơn cả thời còn son

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải hình ảnh cận gương mặt mộc, nhan sắc của mẹ bầu song sinh Hà Hồ lại càng làm dân tình thêm ghen tỵ.

Hà Hồ đang vào những ngày cuối cùng của thai kỳ và sắp đến ngày lâm bồn, tuy nhiên cô vẫn luôn được nhiều sự quan tâm. Mới đây, cô đã khoe cận cảnh gương mặt mộc, nhan sắc của Hà Hồ một lần nữa khiến dân tình thêm ghen tỵ. 

Empty

Hà Hò khoe gương mặt mộc ở giai đoạn cuối thai kỳ quá tuyệt hảo, khó ai khi mang bầu mà da dẻ lại hồng hào, đường nét trên gương mặt chẳng hề phù nề như bạn gái Kim Lý.

Empty

Hà Hồ không hề nổi mụn và làn da cũng không hề sần sù nhưng làn da của Hồ Ngọc Hà lại tươi tắn, rạng rỡ và mềm mại như gái đôi mươi.

Empty

Mang thai nhưng Hồ Ngọc Hà lại nhận được vô vàn lời bình luận khen ngợi rằng nhan sắc còn xinh đẹp, rạng ngời hơn thời còn xuân.

Empty

Dù diện chiếc đầm suông dài tối màu nhưng cánh tay thanh mảnh cùng làn da trắng hồng vẫn rất nổi bật.

Hà Hồ sở hữu làn da, vóc dáng và thần thái luôn làm người hâm mộ bấn loạn mỗi khi xuất hiện.  Kể từ thời điểm mang bầu, hình ảnh của người đẹp cứ xuất hiện trên mạng xã hội là ngay lập tức sẽ trở thành tâm điểm chú ý. Và nhan sắc rực rỡ, toả sáng dù đang mang thai của Hồ Ngọc Hà lại càng làm dân tình thêm kinh ngạc.

Empty

Dù mang bầu, Hà Hồ vẫn còn gương mặt sắc sảo, rạng rỡ.

Empty

Bà bầu 8x vẫn toát lên thần thái hút mắt cô dù đang mang thai mà nụ cười vẫn rạng rỡ, da dẻ vẫn mịn căng.

Empty

Hình ảnh quyến rũ, cuốn hút và lộng lẫy của cô khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Empty

Bụng bầu đã vượt mặt nhưng nhan sắc của người đẹp 8x lại được khen ngợi rạng rỡ và quyến rũ hơn trước đây.

Để làn da và vóc dáng trong quá trình mang thai luôn hoàn hảo như Hà Hồ, mẹ bầu cần phải quan tâm rất nhiều đến chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc cơ thể sao cho khoa học, đúng cách.

Bổ sung collagen cân bằng nội tiết tố

Bổ sung loại dưỡng chất này thường xuyên không chỉ tốt cho cơ thể và nhan sắc của mẹ bầu mà còn hỗ trợ cho thai nhi phát triển tốt. Chất này có nhiều trong các loại hạt, rau lá xanh, trứng và thịt cá. 

Chế độ ăn giàu dinh dưỡng nhưng ít calo

Tình trạng này sẽ được khắc phục khi phụ nữ mang thai cân bằng trong việc chọn lựa thực phẩm, thay vì ăn các món nhiều calo, hãy chọn thực phẩm ít năng lượng nhưng dồi dào chất dinh dưỡng. 

Đắp mặt nạ tự nhiên

Định kỳ 2 lần mỗi tuần, các nàng có thể sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc da mặt, đắp mặt nạ như bình thường. Dưỡng chất từ loại mặt nạ này tốt cho da nhưng không ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ bầu và thai nhi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link