Hà Hồ lần đầu lộ diện sau màn cầu hôn gây bão, nụ cười mãn nguyện làm lu mờ nhan sắc mặt mộc

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ và Kim Lý đều nở nụ cười cực tươi tắn, đúng chuẩn những người đang hạnh phúc và viên mãn trong tình yêu.

Sau màn cầu hôn gây bão mạng xã hội thì mới đây, có vẻ như Hà Hồ đã "trốn" 2 nhóc tỳ để đi tụ tập cùng bạn bè mừng sinh nhật Kim lý. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau khi clip cầu hôn lan truyền cũng như sau khi xuất viện. 

Trong hình ảnh do Lý Quí Khánh đăng tải vào ngày 15/11, Hà Hồ và Kim Lý ngồi đối diện nhau trong bàn tiệc. Mẹ bỉm để mặt mộc, buộc tóc gọn và diện chiếc váy kín bưng nhưng nhìn chung vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Cặp đôi nở nụ cười cực tươi tắn, đúng chuẩn những người đang hạnh phúc và viên mãn trong tình yêu. 

ha-ho-lo-dien 1

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. Mới đây cả hai đã có màn phát "cẩu lương" cho dân tình ngưỡng mộ đó màn cầu hôn lãng mạn, bình dị khiến cả showbiz cũng phải khóc theo.

ha-ho-lo-dien 2

Hà Hồ lại chia sẻ: "Lúc nãy Hà đi Hà cũng đã nghi rồi, tập đi bộ làm gì mà tập lúc trời nó tối thế này. Chắc có lẽ đây là giây phút mà Hà nghĩ rằng rất ý nghĩa vì có cả Subeo, Lisa và Leon, bà ngoại ở đây để chứng kiến. Thật sự nếu đây không phải là cầu hôn thì Hà sẽ không cho phỏng vấn với mặt mộc như thế này. Mấy ngày hôm nay chỉ có nằm và chưa hồi phục sức khoẻ. Bản thân Hà cũng là người rất khó để bị lừa, Hà cũng không thích tổ chức đám cưới hay làm những gì nó rình rang quá".

Cô cũng bật mí là cô hoàn toàn bất ngờ vì đây là lần đầu tiên cô được cầu hôn: "Hà nghĩ đây là lần đầu tiên mà mình được một người đàn ông quỳ gối và cầu hôn mình như vậy. Hà nghĩ tất cả phải đến từ tình cảm thật thì nó mới chạm đến cảm xúc của mình. Nó không diễn ra theo một kịch bản hay một ai đó cố làm hài lòng mình". Mẹ bỉm sữa gửi lời cảm ơn đến ekip và ngập ngừng khi gọi Kim Lý là chồng vì đã dành cho mình những giây phút đáng trân trọng.

Về phần Kim Lý, anh cũng bộc bạch lý do tổ chức buổi cầu hôn ở bệnh viện: "Tôi quyết định cầu hôn vào hôm nay vì đây là thời điểm thích hợp nhất và tôi cũng đã nghĩ đến việc này một thời gian dài. Chúng tôi đã ở cạnh nhau được 3 năm, sống với nhau và bây giờ chúng tôi có thêm hai thiên thần đáng yêu. Tôi biết rằng buổi cầu hôn sẽ không lãng mạn khi không gian là bệnh viện nhưng nó rất ý nghĩa với cả tôi và Hà. Đó là những gì tôi đã làm bằng cả tấm lòng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link