Hà Hồ nấu ăn cho con cũng không quên đắp mặt nạ, bảo sao da lúc nào cũng mướt mịn

( PHUNUTODAY ) - Đối với chị em phụ nữ bận rộn, việc kết hợp hai hoạt động này cùng lúc quả là cách quản lý thời gian hiệu quả.

Được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà luôn khiến người hâm mộ tự hào bởi tài năng đỉnh cao và sắc vóc chuẩn chỉnh. Cô không hề xuất hiện dấu vết của thời gian mà ngày càng trẻ ra. Đặc biệt làn da của bà xã Kim Lý vẫn rất mịn màng và căng bóng, dù thường xuyên tô son điểm phấn nhưng không hề có chút khuyết điểm nào. Đó là nhờ vào bí quyết chăm sóc da được Hồ Ngọc Hà chia sẻ gần đây.

Những lúc rảnh rỗi Hồ Ngọc Hà cũng xắn tay vào bếp nấu ăn cho chồng con. Dù vậy, mẹ bỉm ba con vẫn tận dụng thời gian này để… đắp mặt nạ. Nguyên nhân được “nữ hoàng giải trí” chia sẻ cụ thể như sau: “Theo như Hà được biết, với các bà mẹ bỉm sữa hay là những ai thích nấu ăn, trong khi chúng ta nấu ăn hàng ngày thì các hơi nóng vô tình sẽ làm vỡ đi các lớp collagen. Ngày qua ngày chắc chắn làn da của bạn sẽ bị ảnh hưởng… nếu không che chắn kỹ lưỡng như đeo khẩu trang thì không thể nào có được làn da mịn màng và đẹp được”.

Empty

"Nữ hoàng giải trí" chăm làm đẹp mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi vào bếp. 

Empty

Hồ Ngọc Hà giải thích lý do nên đắp mặt nạ lúc nấu nướng. 

Bà xã Kim Lý tiếp lời: “Vì vậy, bí quyết của Hà dành cho các bà mẹ bỉm sữa là hãy đắp mặt nạ khi đi nấu ăn. Thứ nhất là bảo vệ làn da của mình. Thứ hai, trong lúc mình soạn đồ ăn ra, mình dọn đồ ăn lên, mời chồng và mọi người xuống ăn, tự nhiên sẽ được khen là sao nấu ăn mà da mặt đẹp và sáng sủa vậy.

Bên cạnh dưỡng da, chúng ta cũng không thể nào lãng phí thời gian vì miếng mặt nạ cũng không thể nào rơi xuống đồ ăn. Khi ngồi ăn ta có một làn da sáng mịn và sau đó chúng ta có thể đi làm việc”.

Empty

Hồ Ngọc Hà cho rằng vừa nấu nướng vừa đắp mặt nạ là một cách tiết kiệm thời gian. 

Empty

Đối với chị em phụ nữ bận rộn, việc kết hợp hai hoạt động này cùng lúc quả là cách quản lý thời gian hiệu quả.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đắp mặt nạ trong lúc đang thực hiện một công việc nào đó khác, chẳng hạn như livestream trò chuyện với người hâm mộ.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà livestream với fan và không lâu sau đó cô lại tranh thủ đắp mặt nạ.

Thậm chí, ngay cả khoảng thời gian chơi đùa cùng cặp đôi song sinh Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà cũng không quên đắp mặt nạ. 

Empty

Ngay cả những lúc chăm con, mẹ bỉm vẫn tranh thủ đắp mặt nạ.

Empty

Cậu ú Leon dường như thích thú với gương mặt láng mịn của mẹ Hà sau khi đắp mặt nạ. 

Nhờ vào việc chăm đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi, Hồ Ngọc Hà có cho mình làn da căng bóng đáng ngưỡng mộ, giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung rạng ngời hơn hẳn so với lứa tuổi.

Empty

Nhan sắc Hồ Ngọc Hà ngày càng thăng hạng vượt bậc. 

Empty

Dù thử sức với phong cách nào trông bà xã Kim Lý vẫn trẻ trung, rạng ngời hơn so với tuổi thật.

Empty

Dù không trở thành Hoa hậu nhưng hiện tên tuổi của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được nhắc đến, trở thành gương mặt đình đám của Vbiz. 

Empty

Đọ sắc với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, mẹ bỉm ba con vẫn không hề kém cạnh

Dĩ nhiên không chỉ nhờ vào mỗi việc chăm đắp mặt nạ, bà xã Kim Lý chắc chắn còn kết hợp với nhiều hoạt động làm đẹp khác cùng với việc tập luyện thể dục, chú ý đến chế độ ăn uống khoa học.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link