Loạt mỹ nhân châu Á "đổi da là đổi đời": Ngọc Trinh ngày càng nhuận sắc, Nhã Phương "lột xác" hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Đổi tone da cũng là phương pháp được các sao Châu Á trọng dụng nhằm phù hợp với vai diễn, với style mới.

Ngọc Trinh

Trước khi được phong danh hiệu "Nữ hoàng nội y'', Ngọc Trinh từng là cô gái ''non tơ'' với làn da đen nhẻm cùng nụ cười kém xinh. Sau thời gian dài từng bước thay đổi ngoại hình, cô nàng sử dụng nhiều phương pháp làm sáng da để có được vẻ đẹp theo tiêu chuẩn trắng sáng châu Á.

Empty
Empty

Nhã Phương

Nhã Phương suốt thời điểm tham gia phim học đường ''lọt thỏm'' trong dàn diễn viên khác bởi nhan sắc tầm trung. Nhờ ''tu bổ'' làn da cùng ngũ quan, một Nhã Phương mới mẻ và trong trẻo thế chỗ cho hình ảnh kém xinh năm xưa. 

Empty
Empty

Minh Hằng

Minh Hằng cuốn hút người xung quanh nhờ vẻ ngoài dễ thương và gần gũi. Tuy nhiên gương mặt bầu bĩnh và làn da bánh mật không thể là ''vũ khí'' nhan sắc theo cô suốt đời. Tuy nhiên, kàn da sau khi dưỡng trắng là trợ thủ đắc lực giúp nâng tầm nhan sắc cô. Hiện nhờ sắc da sáng mịn, Minh Hằng liên tục trở thành đại sứ/gương mặt của nhiều nhãn hàng. 

Empty
Empty

Mai Phương Thuý

Trước khi trở thành nàng hậu mặc ''bốc'' nhất làng sắc đẹp Vbiz, Mai Phương Thuý từng khá lép vế về nhan sắc. Làn da sẫm màu là hạn chế khiến cô bị chê bai, chưa kể là cách ăn mặc, trang điểm của cô cũng khá quê. Nhờ vào việc đầu tư nghiêm túc vào công cuộc chăm da đã không phụ lòng Hoa hậu. Mỹ nhân sinh năm 1988 ngày một đẹp hơn, trẻ trung và tươi tắn hơn nhờ tông da trắng mịn.

Empty
Empty

Quỳnh Nga

"Cá sấu chúa'' của thời Lập Trình Cho Trái Tim là cô gái không quá xinh đẹp, làn da của cô cũng không trắng sáng. Cho tới khi cô thay da và ''comeback'' màn ảnh với bộ phim Về Nhà Đi Con thì dường như đã khiến khán giả có cái nhìn hoàn toàn khác. 

Empty
Empty

Phi Thanh Vân

Phần đông công chúng nghĩ rằng Phi Thanh Vân sở hữu làn da ngăm từ tấm bé nhưng thực chất cô từng nhuộm da nâu để tạo sự cá tính trong làng mẫu. Sau thời gian rời làng mốt, người đẹp liên tục tắm trắng và thực hiện một loạt thủ thuật thẩm mỹ nhằm nâng cấp dung mạo. Nhưng cách thay đổi này theo chiều hướng ít tích cực, dân tình chỉ biết chép miệng tiếc rằng giá như cô dừng lại ở bước nhuộm nâu năm nào thì tốt. Bởi chính làn da nâu mới tạo nên vẻ khác biệt cho Phi Thanh Vân.

Empty
Empty

Jihyo (TWICE)

Jihyo vốn sở hữu làn da trắng sáng mịn, đúng theo chuẩn mực cái đẹp người Hàn. Nhưng cũng vì nét đẹp khá đại trà này mà cô nàng "chìm nghỉm". Từ khi quyết định nhuộm da nâu, nữ idol nổi bật hẳn. Cùng với cặp ngực đầy, bắp đùi gợi cảm, cô nàng nhanh chóng trở thành biểu tượng sexy của TWICE và được dân tình khen ngợi.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link