Mẹ đơn thân Vbiz Ngọc Lan trẻ đẹp nhờ một vài bí kíp đơn giản mà chị em nào cũng nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan nổi tiếng xinh đẹp và đóng phim từ rất sớm, sau 17 năm cô vẫn giữ vững phong độ nhan sắc.

Chú ý 1 chi tiết cực kỳ quan trọng

Ngọc Lan cho biết cô thừa hưởng gen di truyền là làn da đẹp từ mẹ nhưng người đẹp cũng tiết lộ thời gian mãi là kẻ thù của nhan sắc. Vì vậy, cô chú ý đến việc chăm sóc da, nhất là trong khoản chọn mỹ phẩm hợp da và lâu bền. Đây được cho là quy tắc mà nhiều chị em lơ là, thậm chí không để ý. 

1456028173-1455786458-ngoc-lan-2-9562-1394105402

Nữ diễn viên tâm đắc nhất chính là quy tắc sử dụng 3 năm cho một nhãn hiệu. Cô tiết lộ: "Một thương hiệu mỹ phẩm chỉ nên xài khoảng 3 năm thôi, sau đó, bạn cần phải thay đổi nhãn hiệu khác. Bởi trong 3 năm đó, da chúng ta sẽ quen dần và không còn hấp thụ cái tốt, tinh túy chứa trong loại mỹ phẩm đó nữa. Khi thay đổi thương hiệu khác, sẽ có sản phẩm phù hợp với da bạn hơn".

Có nhiều loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da khác nhau và trong quá trình tìm tòi, mỗi người sẽ tìm ra loại mỹ phẩm phù hợp với mình nhất.

Dùng kem dưỡng cả ban ngày lẫn ban đêm

Ngọc Lan cho biết, với cường độ làm việc hiện tại, có khi cô phải make-up đến hơn 20 tiếng mỗi ngày. Vì lẽ này, điều đầu tiên trong quá trình dưỡng da của Ngọc Lan là làm cho da khỏe. Nữ diễn viên ưu tiên việc bổ sung nước, vì nước không những tốt cho sức khỏe mà lại làm da căng mịn.

khi-ngoc-lan-co-tinh-khoe-mat-nong-dan-tinh-lai-tap-trung-xuyt-xoa-lan-da-lao-hoa-nguoc-90966284_2967861189948462_7105215911610548224_n-1587133350-58-width600height901

Ngọc Lan cho biết mình cũng như bao chị em khác đều phải dùng kem dưỡng da cả ban ngày lẫn ban đêm. Cô cũng tẩy trang thật kỹ để có được làn da sạch, nhẹ lỗ chân lông.

Ngọc Lan cũng phải tạo cho mình một quy trình bảo vệ da do phải thường xuyên trang diểm. Cô cho biết trước khi trang điểm thường sử dụng kem dưỡng phù hợp để giảm bớt sự ăn mòn của hóa chất vào da.

Đối với cô, mỹ phẩm makeup luôn có chất chì, và nhờ chì bám vào bề mặt da nên lớp trang điểm mới giữ được suốt ngày dài. Trước khi trang điểm, Ngọc Lan thường dùng mỹ phẩm dưỡng bảo vệ da trước tác hại của chì. Ngoài ra, kem chống nắng cũng là bí quyết dưỡng da số 1 trước khi ra ngoài. 

Nữ diễn viên Mặn hơn muối cho rằng: “Có nhiều mỹ phẩm đắt tiền nhưng không hợp với mình chứ không phải mỹ phẩm đó không tốt. Trái lại, có những mỹ phẩm giá trung bình nhưng phù hợp với da thì hiệu quả lại xuất sắc”.

ngoclanlaai13-f27dcd54

Nói không với tiêm hóa chất vào cơ thể, kiêng ăn tinh bột để giữ cân

Ngọc Lan không ủng hộ việc làm đẹp bằng phương pháp tiêm hóa chất. Nữ diễn viên chia sẻ người sử dụng phương pháp này cứ 3-6 tháng là phải đi tiêm lại một lần. Ngoài việc cần có điều kiện kinh tế vững mạnh, cách làm đẹp này sẽ gây nguy hiểm khi đến một thời điểm da không hấp thu được nữa dễ bị tổn thương. 

Còn về việc giữ gìn vóc dáng, Ngọc Lan kiêng sử dụng tinh bột trong bữa ăn và tích cực ăn rau củ quả để tăng cường vitamin.

“Lúc còn trẻ thì tôi ỷ y, không giữ gìn quan tâm đến sức khỏe. Nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, tôi cảm thấy rõ ràng thời gian không chờ đợi ai. Tôi buộc phải tự bảo vệ mình để sống được lâu với nghề. Bởi làm nghệ thuật cần phải có sắc” – Ngọc Lan chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link