Hà Hồ tiết lộ Kim Lý giục cưới vào năm sau nhưng cô từ chối vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà cho biết Kim Lý nhiều lần đề nghị tổ chức hôn lễ nhưng cô đều khéo léo từ chối vì nhiều lý do.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ  Kim Lý đã nhiều lần "đánh tiếng", hối thúc cô sớm làm đám cưới nhưng nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" đều tìm cớ thoái thác, chưa hoàn thành chỉ vì: "Chị lười quá em à!"

Hồ Ngọc Hà không che giấu suy nghĩ, cô cho rằng để tổ chức được một đám cưới long trọng thì rất mệt nhưng nếu chỉ làm đơn giản thì cũng không ổn vì 2 vợ chồng có quá nhiều bạn bè thân thiết trong các lĩnh vực khác nhau.

saostar-6ar76xd7k44ovtaa

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 tiết lộ gần đây, Kim Lý cũng mở lời hy vọng năm sau có thể tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh: "Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

Hồ Ngọc Hà cho rằng việc chuẩn bị tiệc cưới từ khâu lên ý tưởng cho đến lựa chọn concept, trang phục, hoa tươi, món ăn... đều tốn nhiều thời gian và khiến cô dâu chú rể mệt mỏi. "Phải đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ, đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, làm không được" - Hồ Ngọc Hà hài hước nói.

Cô chia sẻ trong cuộc sống, cả 2 vẫn thường xảy ra mâu thuẫn, cô nghĩ đó là chuyện bình thường mà đôi vợ chồng nào cũng gặp phải. Tuy nhiên sau nhiều năm yêu đương, Kim Lý quá hiểu tính cách của Hồ Ngọc Hà nên đôi lúc tranh cãi rồi cũng làm hòa rất nhanh. 

Cũng trong talk show này, cô chia sẻ về việc không công khai Subeo trên mạng xã hội nhiều như Leon, Lisa bây giờ. nữ ca sĩ đã tâm sự rằng: “Mình có con và công việc của mình lúc đó cũng rất là bận. Mọi người thì rất quan tâm tới nhưng Hà cũng thấy khá phiền phức nên Hà giấu. Nhưng mà khi giấu thì đưa con đi chơi rất mệt. Bởi vì bản tính của con người khi mình càng giấu thì người khác càng tò mò, càng muốn biết tới”.

su-doi-lap-trong-hanh-dong-cua-ha-ho-voi-subeo-va-lisa-leon-20d7a057

Khi Subeo lớn lên, Hà Hồ tôn trọng hình ảnh của con trai. Nữ ca sĩ luôn hỏi ý kiến quý tử trước khi đăng tải hình ảnh. Do đó, kể cả bây giờ, Subeo cũng rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng ký kết hôn vào năm 2020, sau khi nữ ca sĩ hạ sinh cặp song sinh Lisa và Leon. Khoảnh khắc Kim Lý quỳ gối trong bệnh viện cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người xúc động.

Theo:  xevathethao.vn copy link