Kim Lý "rũ bỏ" hình tượng nam thần, đầu bù tóc rối trở thành trò chơi cho Lisa và Leon

( PHUNUTODAY ) - Không còn là nam thần vạn người mê, Kim Lý làm bố bỉm cực có tâm. Anh nằm dài trên sàn để làm trò tiêu khiển cho Lisa và Leon.

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải đoạn clip Kim Lý chơi đùa cùng cặp song sinh khi cô chạy show ở Úc. Kim Lý làm bố bỉm cực có tâm. Anh nằm dài trên sàn để làm trò tiêu khiển cho Lisa và Leon.

Nhóc tỳ đua nhau tạo kiểu tóc cho ba mình bằng những chiếc kẹp bướm nhỏ xinh. Lisa còn luôn miệng bảo em trai: "Leon đừng làm nữa. Để chị". Sau đó, cô bé quay đang ba Kim trấn an: "Để con gỡ cho, không đau đâu mà". Leon nay ngoan hơn khi đứng im nghe lời và quan sát chị gái gỡ kẹp trên tóc ba chứ không tranh giành như trước.

Empty
Empty
Empty
313112757_483658757040406_8068435309514028274_n-ngoisaovn-w1284-h1866

Đăng kèm theo video là dòng trạng thái thể hiện sự “ghen tị” của mẹ Hà: “Khi mẹ không có nhà thì mời ba ra làm thí nghiệm”. Phía dưới bình luận, người hâm mộ cũng để lời những lời khen dành cho hai nhóc tì của nữ ca sĩ: “Bỏ công mang chiếc bụng to 9 tháng 10 ngày, giờ có hẳn hai em xinh xắn lém lỉnh ríu rít tối ngày”, “Leon thương ba đau, iu ghê”, “úi chao ôi, yêu hai bé quá trời luôn”.

Hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà rất bám bố, Leon còn được gọi là “cạ cứng” của bố bởi hai cha con rất thích bày trò cùng nhau. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ Kim Lý là người cha mê con "nhất thế giới", anh luôn sẵn sàng hỗ trợ vợ chăm sóc cho con. Kim Lý còn chuẩn bị rất kỹ càng khi tự nghiên cứu và đi học những khóa học về chăm sóc con trước khi Lisa và Leon ra đời.

leon-so-bo-dau-khi-lisa-bi-kep-toc-de-lisa-go-cho-bo-khong-dau-dau-00b5f889

Từ khi con chào đời, không chỉ riêng người hâm mộ mà ngay cả Hồ Ngọc Hà cũng phải chao đảo với khoảnh khắc “tình bể bình” ngọt lịm của bố con Kim Lý. Lúc con gái đầy 6 tháng tuổi, Kim Lý đã gửi lời nhắn nhủ đến con mình: “Mỗi lúc con gái cười khiến bố tan chảy, còn khi nghe thấy tiếng khóc con tim bố chùn lại. Bướng bỉnh như mẹ và chắc chắn sẽ là cô gái xinh đẹp nhất thế giới”.

Leon và Lisa một khi Kim Lý ở cạnh con thì không ai tách cặp đôi này ra được. Cứ mỗi lần được chơi với bố mình, Leon có biểu cảm phấn khích và cực kì vui vẻ còn Lisa thì luôn ngoan ngoãn như nàng công chúa nhỏ.

Theo:  xevathethao.vn copy link