Hà Hồ mỗi lần để mặt mộc lại khiến dân tình xuýt xoa, dù đã làm mẹ ba con vẫn đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Để có được vẻ ngoài thách thức thời gian như thế, bà xã Kim Lý đã dành rất nhiều thời gian, công sức chăm chút.

Mới đây, Hà Hồ đã tiết lộ về tình hình bản thân hiện tại sau loạt sự cố cho thấy cô đã thực sự lấy lại cân bằng. "Sau một đợt ốm sấp mặt thì 10 ngày nay quay lại với khổ luyện" - nữ ca sĩ chú thích cho bức ảnh mướt mồ hôi ở phòng tập.

Empty

Bức ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà gây chú ý.

Bên cạnh việc vui mừng khi biết Hồ Ngọc Hà đã dần lấy lại được tinh thần vui vẻ, động lực để tập luyện cho đêm nhạc cá nhân sắp diễn ra thì người hâm mộ còn tấm tắc làn da mộc điểm 10 của nữ ca sĩ này. Dù không có sự hỗ trợ của phấn son hay app chỉnh ảnh, bà xã Kim Lý vẫn tự tin khoe da mặt láng mạn, hồng hào.

Nếu theo dõi Hà Hồ sẽ thấy cô nhiều lần chẳng ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ấy với người hâm mộ. Nữ ca sĩ hạn chế việc make up nhất có thể. Để tránh nhợt nhạt, bà xã Kim Lý chỉ thoa ít son nhẹ để gương mặt trông tươi tắn hơn.

Empty

Hồ Ngọc Hà hay đăng tải những bức ảnh ít son phấn lên trang cá nhân.

ho-ngoc-ha-lao-vao-kho-luyen-sau-10-ngay-om-mat-moc-moi-dung-dinh-cao-f1c31a

Bận rộn chuyện chăm sóc các con, nữ ca sĩ cũng chẳng buồn chải chuốt.

Empty

Cũng nhờ đó, khán giả có dịp chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đời thường nhất của một "nữ hoàng giải trí".

Trong những chuyến du lịch với gia đình, Hồ Ngọc Hà cũng chuộng việc nói không với trang điểm. Nữ ca sĩ chỉ để mặt mộc, thi thoảng tô ít son dưỡng cho tươi tắn hơn. Du lịch châu Âu, Hồ Ngọc Hà cũng hạn chế việc trang điểm.

Empty

Nhưng nhờ gương mặt có nét sẵn, bà xã Kim Lý dù chẳng phấn son vẫn ghi điểm.

Empty

Không có lớp phấn son, Hồ Ngọc Hà trông dịu dàng hẳn.

Empty

Nhiều người hâm mộ tấm tắc Hồ Ngọc Hà ít phấn son vẫn đẹp đỉnh cao.

Nếu với các sao nữ, việc để gương mặt chẳng phấn son là điều không thể thì "nữ hoàng giải trí" lại khác. Cô thậm chí còn khiến khán giả phải thay đổi suy nghĩ vì mặt mộc đỉnh chóp của mình.

Empty

Đi ăn với chồng con, Hồ Ngọc Hà dặm ít phấn son đã đủ đẹp nức nở.

Vốn bận rộn, Hồ Ngọc Hà thường skincare vào buổi tối trước khi đi ngủ. 6 bước mà cô luôn tuân thủ chặt chẽ bao gồm loại bỏ mụn cám cũng như mụn đầu đen, rửa mặt thật sạch, dùng toner, đắp mặt nạ, dùng serum và cuối cùng là dưỡng vùng da quanh mắt.

Empty

Hồ Ngọc Hà sở hữu gương mặt với các đường nét lai Tây xuất sắc lại có làn da căng bóng, mịn màng nên dù có trang điểm hay không vẫn đủ sức gây ấn tượng. Nhiều khán giả thừa nhận, nữ ca sĩ khi không son phấn trông dịu dàng, nền nã còn lúc cậy nhờ lớp điểm trang thì sắc sảo vô cùng.

Để có được vẻ ngoài thách thức thời gian như thế, bà xã Kim Lý đã dành rất nhiều thời gian, công sức chăm chút. 

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link