Hari Won tiết lộ không cho mẹ ruột chia tài sản cho ai, bà cũng từ chối việc trông hộ con sau này

( PHUNUTODAY ) - “Lúc tôi cưới, mẹ nói mai mốt đẻ con đừng nhờ mẹ nuôi”- Hari Won tiết lộ.

Trong tập 11 của chương trình “Chị em chúng mình” vừa lên sóng, hội chị em gồm: Nghệ sĩ Lê Khanh, Hương Giang, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đã cùng bàn luận về chủ đề "60 năm cuộc đời". Đặc biệt khi chia sẻ đến chuyện con cái, Hari Won đã tiết lộ câu nói bất ngờ của mẹ mình ngay trên sóng truyền hình.

153812_batch_manhdung_385

Theo nữ ca sĩ cho rằng hiện tại rất nhiều người lớn tuổi muốn sống độc lập khỏi con cháu. Tuy nhiên, những người trẻ lại muốn tìm đến sự giúp đỡ của cha mẹ khi có con. Nữ ca sĩ đặt vấn đề: “Khi mọi người có con, họ thường về lại nhà ba mẹ rồi nhờ ba mẹ nuôi con dùm. Vì bây giờ hai vợ chồng đều phải đi làm hết, cần một người tin tưởng được. Thông thường Hari thấy mẹ vợ được mọi người nhờ nhiều nhất. Mọi người nghĩ sao về vấn đề này?”.

Không đồng tình với quan điểm của đàn chị, Lan Ngọc chia sẻ cô thấy vấn đề này rất bình thường vì ngay trong gia đình mình, ba mẹ cô cũng là người đã chăm lo khi chị hai sinh con. “Nói đúng hơn là khi người ta già và có thêm một niềm vui mới trong cuộc sống, ngày nào cũng bế cháu. Ngược lại các cháu đều rất quấn quýt ông bà, nếu là bậc cha mẹ chắc chắn cũng thích như vậy. Tôi rất sợ cảnh bà tới nhà ngồi một bên, con cháu cứ ngồi bấm điện thoại một bên và không quan tâm gì tới. Việc ông bà chăm cháu khiến tôi thấy gắn kết được nhiều nhất trong gia đình”, nữ diễn viên biện luận.

153837_batch_manhdung_379

Tuy nhiên, Hari Won lại phản bác cho biết có rất nhiều gia đình không thích việc nuôi cháu. “Giống như mẹ Hari nha, lúc tôi cưới mẹ cũng nói thẳng luôn là: Mai mốt đẻ con đừng có nhờ mẹ nuôi nha, mẹ mệt lắm rồi đó. Mẹ muốn hưởng thụ cuộc sống. Mẹ tôi nói chuyện nửa đùa nửa thật vậy đó. Những người bên Hàn Quốc, ba mẹ đều thấy quá mệt mỏi rồi và thường muốn hưởng thụ tuổi già. Thật ra khi nói về tiền, nuôi cháu vừa không được tiền mà khi cháu có chuyện gì xảy ra, các con còn la mắng ba mẹ"- bà xã Trấn Thành lấy chính câu chuyện của mình để minh chứng.

154037_screen_shot_2020_10_01_at_34029_pm

Ở một diễn biến khác, nữ ca sĩ Hàn Quốc lại nhận được sự đồng tình của hội chị em khi khẳng định vấn đề thường khiến bậc cha mẹ và con cái xảy ra mâu thuẫn là việc phân chia tài sản: “Tài sản là quyền lực cuối cùng của người già. Bởi vậy em luôn nói rằng mẹ phải giữ hết tài sản, không được cho ai hết, rồi sau này đem làm từ thiện cũng được, con không bao giờ đụng tới”.

mbi1227-159523581990845665487

Được biết, Hari Won tên thật là Lưu Esther, mang hai dòng máu Việt- Hàn. Tuy tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam hơi muộn nhưng phải công nhận mức độ nổi tiếng của Hari không phải là tầm thường, trên các chương trình truyền hình, gameshow thịnh hành hiện nay đều có sự xuất hiện của cô. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Hari còn được chú ý với cuộc hôn nhân siêu ngọt ngào cùng MC Trấn Thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link