Street style châu Á toàn các chị em khoe body cực phẩm chiếm thế áp đảo với váy body ôm sát

( PHUNUTODAY ) - Các chị em châu Á tha hồ diện váy ôm sát khoe body nuột nà khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

my-nhan-chau-a-mac-dep 1

Để nổi bật giữa phố, bạn có thể học cô nàng này thả dáng trong chiếc đầm lụa hai dây màu đỏ. Với những cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn nên kiểu váy này lại càng bắt mắt. 

Empty

Cô nàng này lại chọn cho mình chiếc váy quây ôm sát màu be. Nếu thay thế đôi sandals bằng một đôi cao gót mũi nhọn màu be thì set đồ sẽ chuẩn 10 điểm. Cô nàng thanh mảnh nữa chắc chắn sẽ mê tít bộ váy này.

Empty

Váy ôm chính là vũ khí để hội các nàng sở hữu vóc dáng nuột nà khoe đường cong gợi cảm. Tuy nhiên với những ai có vòng 1 khủng thì nên chú ý để tiết chế lại và chọn dáng váy thoải mái hơn nhé.

Empty

Một trong những set đồ đẹp các mùa đó là cặp đôi áo croptop và quần cạp cao. Combo này luôn giúp các cô nàng hack dáng triệt để.

Empty

Một gợi ý không tồi nữa đó là váy hai dây thun tăm, nhìn màu váy và mũ, hay như phụ kiện túi xách và giày combat boots đều rất ăn ý.

Empty

Vẫn là váy ôm nhưng chọn màu tím sẽ là chuẩn trend. Nên chú ý hần cúp ngực của chiếc váy lại hơi thừa chi tiết ren, chi tiết này đã khiến cho chiếc váy kém sang đi vài phần.

Empty

Mùa thu không gì bằng combo áo và quần đúng chuẩn mùa Thu. Áo polo kẻ + quần âu + loafer dù đi làm hay đi chơi đều ok la hết nhé.

Empty

Vào mùa này, vải tweed sẽ lên ngôi và được nhiều chị em yêu thích. Nếu chưa có ý tưởng nào diện đồ đi làm, hãy học cô nàng này cách diện cả cây đồ tweed.

Empty

Với những chiếc áo blouse tay bồng, bạn nên chọn quần hoặc váy mix cùng thật đơn giản. Ăn điểm nhất vẫn là các items váy hoặc quần cạp cao đấy nhé các nàng.

Empty

Các cô nàng công sở có thể tham khảo set đồ này, vừa cá tídành cho các nàng công sở. Set đồ vừa đơn giản vừa phối màu ăn ý hết sẩy.

Empty

Để thêm phần trẻ trung bạn có thể chọn chiếc áo croptop và quần ống suông cạp cao để hack dáng Đơn giản nhất là mix set đồ này cùng sneaker trắng, hoặc bạn cũng có thể chọn một đôi sandals quai mảnh đế vuông.

Empty

Áo hai dây cùng chân váy xòe midi nhìn khá trendy mà vẫn thoải mái những ngày thu về.

Empty

Tận dụng chiếc váy lụa hai dây của mùa Hè, cô nàng này đã có ngay set đồ trendy lắm rồi.

Empty

Vốn sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, dường như chẳng có set đồ nào làm khó cô nàng này. Từ váy, áo cho tới đôi giày bệt mũi nhọn đều ăn ý.

Empty

Thêm một cách mặc trendy nữa đó là mix layer áo len ba lỗ cùng áo blouse và chân váy xếp ly rất đáng để học theo. Nếu không có loafer, bạn có thể thay bằng một đôi cao gót cơ bản màu đen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link