Thu Thủy khoe chồng kém 10 tuổi ra dáng “ông bố bỉm sữa” chăm con gái vừa sinh cực khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Dù mới lên chức nhưng ông xã của Thu Thủy đã biết cách chăm con nhỏ vô cùng chu đáo và cẩn thận khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Sau cuộc hôn nhân đầy nước mắt với chồng cũ, Thu Thủy đã tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã Kin Nguyễn. Sáng ngày 23/9 vừa qua, cặp đôi hạnh phúc thông báo tin vui đến người hâm mộ chính thức chào đón tiểu công chúa chào đời.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân “bà mẹ hai con” bất ngờ thu hút mọi sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh ông xã chăm nhóc tỳ vừa chào đời cẩn thận từng ly từng tý, ngay cả cách cầm bình sữa cho ái nữ ti một cách quá tỉ mỉ của anh cũng khiến nhiều người thích thú.  “Cô chú đã dẫn các anh chị đi Trung thu chưa? Trung thu của Lana là sáng được tắm, đắp massage các kiểu. Được mẹ tặng một bình sữa vàng nguyên chất. Được nội bế tắm nắng cứ tưởng đi bãi biển ý. Rồi được bố Kin Nguyễn ôm ấp cả ngày. Đấy là hết Trung thu đầu tiên của Lana rồi đây cô chú ạ. Lana chúc cô chú có một mùa Trung thu vui vẻ và hạnh phúc!”- nữ ca sĩ hạnh phúc viết.

Empty

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh ông xã Thu Thủy chăm sóc con đầu lòng nhận về “cơn mưa” lời khen ngợi về sự tinh tế, thương vợ của anh. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn phải gật gù công nhận nhìn ông bố trẻ chăm con còn khéo hơn nhiều bà mẹ bỉm sữa thực thụ.

thu-thuy-khoe-chong-kem-10-tuoi-cham-con-gai-vua-sinh-cuc-kheo-leo-649-5266842

Trước đó vài ngày, Thu Thủy còn chính thức gia nhập hội mẹ bỉm sữa "nghiện con" khi khoe thành quả mua hẳn một bộ sưu tập quần áo đắt đỏ cho ái nữ mới chào đời. Cụ thể, trên trang cá nhân của bà xã Kin Nguyễn đăng tải cận cảnh hình ảnh phòng ngủ chuẩn bị cho con gái Lana cùng với bộ sưu tập quần áo, giày dép... bày la liệt trên giường.

thu-thuy-khoe-chong-kem-10-tuoi-cham-con-gai-vua-sinh-cuc-kheo-leo-f84-5266842

Được biết, Thu Thuỷ chính thức đi thêm bước nữa với ông xã kém 10 tuổi Kin Nguyễn vào tháng 7/2019. Sau 1 năm về chung một mái nhà, nữ ca sĩ hạnh phúc thông báo đang mang thai cho ông xã. Trong thời gian ốm nghén, người đẹp cũng tâm sự được ông xã cưng như trứng mỏng: "Tôi thèm ăn món gì, anh tất tưởi chạy ra siêu thị, mua đồ về nấu. Có những hôm anh thức khuya dậy sớm, xoa bóp cho tôi khi thấy vợ mệt mỏi. Lần đầu làm bố nhưng anh rất chịu khó đọc sách, thông tin trên internet để có sự chuẩn bị tốt nhất. Khi bầu lớn, tôi quyết định nghỉ ở nhà để dưỡng thai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link