Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương chính thức tái hợp sau gần một năm chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Khác với nhiều đôi trong showbiz, dù "đường ai nấy đi" nhưng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vẫn thân thiết.

Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình là một trong những đôi tâm đầu ý hợp của Vbiz. Dù đa công khai chuyện chia tay sau gần 1 năm tìm hiểu và hẹn hò nhưng họ vẫn được fan ủng hộ quay lại. Hơn nữa chính họ cũng xem nhau như những người tri kỷ cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống. Đôi khi họ còn có những ảnh tình cảm bên nhau khiến nhiều người khá nghi hoặc.

Mới đây nhất, Liz Kim Cương còn đăng tải khoảnh khắc đi du lịch chung cùng Trịnh Thăng Bình và hội bạn. Cô viết: "Trung thu trên LangBiang nha". Chẳng ngần ngại, e dè nhưng các cặp đôi đã chia ly, cả hai chọn vị trí đứng cạnh nhau, tạo dáng thân thiết. Nhìn khoảnh khắc này, netizen đoán rằng cả hai sớm đã quay lại hoặc có thể giữ mối quan hệ thân thiết hơn tình bạn và chỉ chờ cơ hội để tái hợp.

trinh-thang-binh-liz-kim-cuong 1

Việc làm bạn với người yêu cũ sau chia tay như Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương quả thật hiếm hoi. Tuy nhiên, đây là quyết định của cả hai nên dù muốn hay không, khán giả vẫn tôn trọng.

Cả Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đều cho biết  đã từng làm cho đối phương những hành động lãng mạn như chuẩn bị bữa sáng, chủ động xin lỗi người yêu dù bản thân thấy mình không sai, làm nhiều điều bất ngờ cho đối phương. Tuy nhiên, những  tháng trở lại đây Liz Kim Cương đã nói lời chia tay Trịnh Thăng Bình.

Nhớ về kỉ niệm lần đầu tiên gặp nhau, Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Ngày hôm đó tôi có việc khai máy ở đoàn phim. Khi tới nơi, tôi thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, gần như được o bế vì là diễn viên chính. Tuy nhiên, khi đi về sau, tôi thấy một cô bé tóc hồng rất lạnh lùng, thậm chí còn không nhìn mình hay chào hỏi khiến tôi vô cùng bất ngờ”. 

trinh-thang-binh-liz-kim-cuong 2

Tiếp lời, Liz Kim Cương tâm sự đó là thời điểm mà cô gặp một số vấn đề trong chuyện tình cảm, mất niềm tin vào mọi người. “Tôi thấy việc tìm một người bạn có thể chia sẻ, hiểu được những gì mình đang gặp phải rất khó, chỉ có thể một mình. Trong lúc đó, tôi bất ngờ gặp được anh Bình và cảm thấy mình đã tìm được người thấu hiểu, chia sẻ mọi chuyện mà không thấy ngại ngùng hay e sợ, đỡ đi rất nhiều chuyện buồn mà không cần phải giả tạo cảm xúc. Vậy nên tôi quyết định tìm hiểu sâu hơn con người này, yên tâm đây là người tốt và đón nhận mọi thứ tươi đẹp hơn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link