Cường Đô La sắm xe đạp cho bà xã Đàm Thu Trang đi chợ thôi mà cũng sương sương gần 10 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cho thấy chiếc xe đạp có kiểu dáng đơn giản nhưng khá "ngầu", toát lên vẻ mạnh mẽ, năng động.

Tối 1/10, Đàm Thu Trang làm nóng mạng xã hội khi khoe "siêu xe" mới toanh hiện. Cô đăng ảnh trong gara tại nhà riêng về chiếc xe được chồng sắm riêng cho mình. Không phải chiến mã nào hầm hố mà chính là chiếc xe đạp khiến nhiều người bất ngờ, không kém phần thích thú. Lý do ông xã tậu chiếc xe đạp này đó là để cho cô đi chợ. 

dam-thu-trang-khoe-xe-dap 1

Nhìn lướt qua có thể thấy chiếc xe đạp có kiểu dáng đơn giản nhưng khá "ngầu", toát lên vẻ mạnh mẽ, năng động. Chắc hẳn đây cũng không phải là một chiếc xe đơn giản với giá rẻ bèo như bình thường. Cường Đô La bật mí đây là dòng xe đạp thành phố của một thương hiệu nổi tiếng. Mẫu xe Cường Đô La mua tặng vợ được bán với giá xấp xỉ 6 triệu đồng. 

Những tưởng cặp đôi đại gia này toàn siêu xe khủng nhưng trước đó Đàm Thu Trang cũng từng gây bất ngờ khi khoe chiếc xe máy đầu tiên hiện diện trong gara sang chảnh. Chiếc xe máy thuộc dòng xe Vespa Primavera phiên bản đặc biệt Sean Wotherspoon, giới hạn đúng 50 chiếc phân phối cho thị trường Việt Nam. Để sở hữu phương tiện này, vợ chồng Cường Đô La phải rút hầu bao 135 triệu đồng. Đúng là dù có dân dã cũng phải dân dã theo kiểu đại gia. 

dam-thu-trang-khoe-xe-dap 2

Cường Đô La vốn nổi tiếng là tay chơi siêu xe đình đám. Anh sở hữu những dòng xe đẹp và đắt bậc nhất showbiz khó ai bì kịp, ngay cả vợ anh cũng có thú vui với siêu xe vì vậy cả hai luôn tìm được tiếng nói chung trong các chuyến đi.

Thời gian vừa qua vì vợ sinh con nên Cường Đô La đã quyết định rút khỏi hội chơi xe để lo cho gia đình. 

"Với Cường hành trình siêu xe ngoài việc đã giúp kết nối, lan tỏa đam mê, và truyền những năng lượng tích cực đến thế hệ trẻ tiếp theo ở trong nước, mà còn ghi được dấu ấn và tiếng vang trong khu vực các nước láng giềng. Điều đáng mừng nhất là gây được tiếng vang đến các hãng siêu xe tầm cỡ và họ đã dần đặt các showroom bảo dưỡng để phục vụ người Việt mình. Đó là điều mà mười mấy năm trước khi Cường mua những chiếc siêu xe đầu tiên của Việt Nam không có được.

Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến "Hành trình siêu xe", là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn. Hy vọng, các bạn trẻ, những người có cơ hội sẽ vẫn tiếp tục tạo ra những hành trình đáng nhớ, kết nối mọi người như Hành Trình Siêu Xe mà Cường và các bạn đã làm nhé", anh viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link