Hà Hồ và Hương Giang nổi bần bật trong sắc đỏ đón Giáng Sinh

( PHUNUTODAY ) - Giáng sinh chưa tới, Hương Giang đã diện váy đỏ sexy, đọ dáng cực “gắt” với Hà Hồ.

Có sự nghiệp thăng hoa sau khi giành ngôi Hoa hậu Chuyển giới 2018, Hương Giang ghi dấu trong mắt dân tình với hình tượng một mỹ nhân Việt có diện mạo vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Trong đó, một trong những yếu tố giúp Hương Giang làm được điều đó chính là phong cách thời trang sành điệu và đầy bắt mắt. 

Mới đây, người đẹp đa tài đã khiến fans không khỏi thích thú khi chia sẻ loạt hình với vẻ ngoài cực sexy, “pose” dáng xinh đẹp bên cây thông Noel. Còn gần 1 tháng nữa mới tới Giáng sinh nhưng Hương Giang dường như đã sẵn sàng tinh thần cho dịp lễ đặc biệt này. Thậm chí, người đẹp còn chuẩn bị xong xuôi cả trang phục lộng lẫy đón Giáng sinh rồi. 

Empty

Hương Giang khiến dân tình rạo rực khi diện váy đỏ, chụp hình bên cây thông Noel.

Còn gần 1 tháng nữa mới tới Giáng sinh nhưng Hương Giang dường như đã chuẩn bị váy áo sẵn sàng cho dịp lễ đặc biệt này rồi. Diện lên chiếc váy với thiết kế tinh tế, ôm gọn vóc dáng, Hương Giang trông vô cùng gợi cảm, hút mắt.

Empty

Người đẹp khoe khéo vòng eo con kiến đẹp đỉnh khi lựa chọn chiếc váy dáng ôm cực "khó nhằn" này.

Empty

Đôi khuyên tai cùng mái tóc dập xoăn sóng nhỏ tạo nên vẻ cá tính cho diện mạo nàng Hậu.

Diện lên chiếc váy body nhún thân, dáng ngắn với phần thiết kế lệch vai độc đáo, Hương Giang trông vô cùng gợi cảm và cuốn hút. Chất liệu bóng bẩy cùng dáng váy ôm sát đã tôn lên triệt để vóc dáng nàng Hậu, giúp cô khoe khéo vòng eo thắt đáy lưng ong cực phẩm. Đặc biệt, gam màu đỏ rực rỡ của chiếc váy đã khiến diện mạo nàng Hậu trở nên nổi bật, bắt mắt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đôi khuyên tai Chanel cùng mái tóc dập xoăn sóng nhỏ cũng đã phần nào phát huy được tác dụng trong việc đem tới nét cá tính cho phong cách Hương Giang. 

Loạt hình diện váy đỏ của Hương Giang khiến người ta như càng háo hức, mong chờ dịp Giáng sinh sắp tới. Chứng kiến loạt hình, rất nhiều fans đã để lại bình luận hết lời khen ngợi bởi diện mạo của đỗi xinh đẹp, gợi cảm của nàng Hậu. 

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, trong hai bức hình cuối, sự xuất hiện của Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Cũng diện một chiếc váy body mang gam đỏ rực rỡ, Hồ Ngọc Hà trong tư thế đứng đối diện với Hương Giang đã khiến nhiều người liên tưởng tới một màn đối đầu phong cách cực “gắt” giữa hai đại mỹ nhân của showbiz Việt. 

Empty

Đứng chung trong một khung hình, Hà Hồ với chiếc váy đỏ lấp lánh trông vô cùng gợi cảm và sang trọng, còn Hương Giang lại đầy năng động, cá tính với dáng váy ngắn táo bạo.

Empty

Diện mạo quyến rũ của hai người đẹp khiến dân tình bối rối.

Trong đó, nếu như Hà Hồ trông vô cùng đằm thắm, gợi cảm trong chiếc váy trễ nải phủ ánh kim đỏ lộng lẫy thì Hương Giang với mẫu váy đỏ lệch vai dáng siêu ngắn lại cực sexy, cá tính. Có lẽ sẽ rất khó nếu người ta phải đưa ra lựa chọn người đẹp nào giành phần thắng trong màn đối đầu phong cách này. Điều duy nhất có thể khẳng định ấy là cả Hà Hồ và Hương Giang đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình ở lần hội ngộ này. 

Empty

Hương Giang và Hà Hồ trước đó đã từng khiến fans thích thú khi đứng chung trong một khung hình, tỏa sáng theo những cách rất riêng. 

Để ý sẽ thấy, cả Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đều là “fan ruột” của những mẫu váy liền dáng ôm sát cơ thể, vô cùng sexy và gợi cảm. Lại cùng sở hữu thân hình thon gọn, thanh thoát, cả hai người đẹp gần như chưa một lần khiến fans thất vọng khi diện lên kiểu trang phục “khó nhằn” này. Có cùng sở thích diện váy body nhưng phong cách Hà Hồ và Hương Giang vẫn mang những nét độc đáo riêng, tạo nên thương hiệu của riêng từng người đẹp.

Empty

Hồ Ngọc Hà vốn được biết tới là "fan ruột" của các kiểu váy liền dáng ôm.

Empty

Người đẹp thường cho thấy sự mạnh dạn khi luôn ưu ái lựa chọn những mẫu mang họa tiết bắt mắt, màu sắc nổi bật.

Empty

Dáng váy ôm sát giúp Hà Hồ khoe khéo đường cong hình thể nuột nà.

Empty

Việc tận dụng họa tiết trang phục làm điểm nhấn giúp người đẹp luôn hút trọn spotlight trong từng lần xuất hiện trước công chúng.

Empty

Nhờ phong cách thời trang trẻ trung, quyến rũ mà Hà Hồ dẫu đã vượt ngưỡng 30 vẫn luôn ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Hương Giang cũng được biết tới là một tín đồ của các kiểu váy liền ôm dáng.

Empty

Khác với Hà Hồ, người đẹp này lại chuộng diện kiểu váy liền trơn màu, tối giản.

Empty

Lựa chọn thiết kế váy có điểm nhấn cùng màu sắc tươi sáng, Hương Giang với vẻ ngoài trẻ trung, sexy luôn chiếm trọn cảm tình fans.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link