Gần một tháng sau lùm xùm ly hôn, Lưu Hương Giang lần đầu đăng ảnh chung với Hồ Hoài Anh

( PHUNUTODAY ) - Động thái này của Lưu Hương Giang cũng thay lời minh chứng mối quan hệ với Hồ Hoài Anh vẫn rất tốt đẹp.

Ngày 9/11 vừa qua, vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cùng tới dự lễ cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng tại Phú Quốc. Tại đây, cả hai đã ghi lại những khoảnh khắc chung và được Lưu Hương Giang chia sẻ lên trang cá nhân.

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ đăng ảnh chung với Hồ Hoài Anh sau ồn ào ly hôn nên càng nhận sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Rất nhiều khán giả đều bày tỏ sự vui mừng khi nhìn thấy khoảnh khắc bên nhau của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang và đồng loạt gửi lời nhắn mong cả hai luôn hạnh phúc, gắn bó bền chặt sau mọi biến cố.

luu-huong-giang-lan-dau-dang-anh-chung-voi-ho-hoai-anh-sau-dung-1-thang-vuong-on-ao-ly-hon-0ed415
Những hình ảnh thân thiết của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh tại đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Những hình ảnh thân thiết của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh tại đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Trước đó, sau ồn ào ly hôn, Lưu Hương Giang chỉ đăng ảnh bên con gái và khoảnh khắc đời thường mà không có Hồ Hoài Anh. Về phía nam nhạc sĩ, anh cũng không có bất cứ chia sẻ nào liên quan tới Lưu Hương Giang trên trang cá nhân.

luu-huong-giang-lan-dau-dang-anh-chung-voi-ho-hoai-anh-sau-dung-1-thang-vuong-on-ao-ly-hon-aeff48 (1)

Cách đây không lâu, Lưu Hương Giang cũng đăng ảnh một mình đón tuổi mới. Tuy nhiên dòng chữ “Happy Birthday vợ yêu” trên chiếc bánh kem đã làm khán giả khẳng định Hồ Hoài Anh cũng ở bên Lưu Hương Giang trong ngày sinh nhật.

luu-huong-giang-lan-dau-dang-anh-chung-voi-ho-hoai-anh-sau-dung-1-thang-vuong-on-ao-ly-hon-6e9829

Vào thời điểm vướng lùm xùm ly hôn, Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ), và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!".

14-1609

Hồ Hoài Anh cũng đã có dòng chia sẻ khá dài vào thời điểm đó: "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua. Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link