Hà Hồ và Kim Lý trao nhau nụ hôn ngọt ngào nhân ngày sinh nhật, các nhóc tỳ lại "ngủ lăn quay"

( PHUNUTODAY ) - Ở bên nhau một thời gian và đã có chung cặp sinh đôi đáng yêu nhưng Hồ Ngọc Hà cùng ông xã Kim Lý vẫn vô cùng tình cảm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc trong tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho Kim Lý. Cả gia đình có mời một số bạn bè thân thiết lên du thuyền. Khoảnh khắc đáng yêu của Leon - Lisa ngồi trên du thuyền khiến netizen thích thú. Leon quả nhiên là "cây hài" của làng nhóc tì Vbiz khi bất cứ lúc nào cũng có được biểu cảm "cực tếu".

kimly2

Ngoài ra khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà trao Kim Lý nụ hôn ngọt ngào để mừng sinh nhật ông xã cũng gây chú ý. Trong khi đó các nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại ngủ gật lúc nào. "Lên tàu mát quá con cái ngủ hết trơn". Qua ảnh có thể thấy, Lisa đang nằm gọn trong lòng bà ngủ ngon lành. Anh hai Subeo thì đang nằm trên đùi Kim Lý. 

kimly1
2-16368125306791707007790

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên năm 2017 qua lần hợp tác trong công việc. Cả hai đã có 4 năm bên nhau. Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp thiên thần nhỏ cho Kim Lý. Phía nữ ca sĩ cũng xác nhận cô đã đăng ký kết hôn với người tình Việt kiều. Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên đàn con nhỏ. Họ rất thoải mái chia sẻ đời tư với công chúng.

Từ ngày đón cặp song sinh, Hà Hồ rất thường xuyên chia sẻ ảnh hai con cũng như clip thường ngày. Trang Instagram nữ ca sĩ lập cho các con thậm chí đã cán mốc hàng trăm người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước. Cách đây vài ngày, khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link