Quý tử nhà sao Việt nuôi tóc dài: Bé Tôm nhà Hồng Nhung bị nhầm với với Tép

( PHUNUTODAY ) - Cố gắng giáo dục con một cách nghiêm khắc nhưng nhiều sao nữ Vbiz vẫn thoải mái để con thể hiện cá tính riêng.

Hồng Nhung, Duy Mạnh, Ốc Thanh Vân hay Hoàng Oanh vẫn tự tin khoe khoảnh khắc con trai sở hữu tóc dài lãng tử.

Hồng Nhung

Quý tử nhà Hồng Nhung sở hữu một bộ tóc dài mượt mà không thua kém gì con gái. Hồng Nhưng còn thoải mái trong chuyện thời trang của con. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn nhầm lẫn bé Tôm với cô công chúa Tép. Vì là sinh đôi, khuôn mặt có nhiều nét giống nhau, lại thêm mái tóc dài suôn mượt nên người hâm mộ nhiều khi không phân biệt được đâu là bé trai Tôm và đâu là bé gái Tép.

Empty

Hồng Nhung từng tiết lộ rằng vì bé thích các võ sĩ Samurai trong phim Nhật Bản, nên muốn tạo hình giống y như vậy. Thấy quý tử có sở thích riêng, nữ ca sĩ cũng ủng hộ. Đáng nói, đây lại là hình ảnh không phù hợp với quan điểm của nhiều người, nhưng khi nhìn bé Tôm thì mọi thứ lại trông "ưa nhìn" hơn, không hề mất đi vẻ điển trai, lãng tử của con trai Hồng Nhung. 

Ốc Thanh Vân

Bé Cacao là con trai thứ 3 của nữ MC, năm nay lên 5 tuổi. Cacao càng lớn càng đáng yêu, nhanh nhẹn và hoạt bát. Trong những bức ảnh được mẹ đăng trên trang cá nhân, cậu bé có mái tóc dài và được mẹ buộc đuôi ngựa.

Empty

Theo Ốc Thanh Vân, bé Cacao nuôi tóc dài chỉ đơn giản vì thích. Nữ MC "mê mẩn" mái tóc của nhóc tì nhà mình đến mức cô thường xuyên tạo kiểu, trông rất sành điệu dù chỉ mới ít tuổi. Nói về con trai, Ốc Thanh Vân quan niệm rằng muốn để con phát triển theo cách tự nhiên nhất.

Hoàng Oanh

Bé Max sở hữu vẻ ngoài thu hút từ nhỏ. Với lợi thế về ngoại hình, người đẹp không ngần ngại để con trai thử sức với mái tóc dài khiến công chúng "si mê" vì vừa đáng yêu vừa lãng tử. 

Empty

Thời gian sau này, để bớt nóng nực và thoải mái hơn, bé Max được mẹ dẫn đi tân trang lại mái tóc. Với kiểu undercut mới lạ, cậu nhóc nhìn rất tuấn tú. 

Duy Mạnh

Quý tử nhà ca sĩ Duy Mạnh cũng từng gây sốt với mái tóc maruk. Nam ca sĩ cũng thoải mái để bé nhà mình nuôi tóc dài. Dù không óng ả như những nhóc tì trên, song mái tóc của Mạnh Cầm khá dễ thương.

Empty

Từ bé, Duy Mạnh đã để con trai tiếp xúc với âm nhạc, anh cho bé học đàn từ năm 5 tuổi. Nam ca sĩ cũng luôn đồng hành cùng quý tử nhà mình trong mọi hoạt động

Có thể thấy, trong showbiz Việt cũng có khá nhiều nghệ sĩ thoải mái để con trai nuôi tóc dài. Bởi lẽ họ luôn có chung một suy nghĩ rằng con cái có thể phát triển tự nhiên là quan trọng nhất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link