Showbiz 13/11: Con gái Phi Nhung bị mắc bệnh sau khi mẹ mất, Huy Trần khoe ảnh tình cảm bên Ngô Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - "Bởi vậy nên nhiều khán giả thấy lạ khi Wendy ngày một đẫy đà, lên cân. Wendy bị stress, trầm cảm vì nỗi đau mẹ mất nên ăn nhiều" – Trizzie Phương Trinh nói.

photo-2-16367933477091517228243

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh lên tiếng giải thích về những lời nói ác ý, thắc mắc vì sao Phi Nhung mất mà Wendy lại ngày càng béo tốt hơn. Cô nói: "hực ra, sau khi mẹ mất, cháu Wendy đang bị một căn bệnh ít ai hiểu. Nhưng Wendy lại bị một căn bệnh ngược lại tôi, càng buồn lại càng ăn. Nhiều người cũng bị giống Wendy. Bởi vậy nên nhiều khán giả thấy lạ khi Wendy ngày một đẫy đà, lên cân. Wendy bị stress, trầm cảm vì nỗi đau mẹ mất nên ăn nhiều. Bệnh này có tên tiếng Anh đàng hoàng, càng buồn, càng stress lại càng ăn nhiều".

huytran2

Tối ngày 12/11, Huy Trần bất ngờ tung loạt ảnh ôm trọn Ngô Thanh Vân vào lòng. Trong bộ photoshoot, cặp đôi trao cho nhau ánh nhìn đầy trìu mến, mặt kề mặt cực tình. Không chỉ vậy, câu nói mà Huy Trần miêu tả về bạn gái mới gây chú ý: "I never really cared about my birthday. But you made it really special this year. Thanks for all the lovely birthday wishes". (Tạm dịch: Chưa bao giờ tôi quan tâm đến ngày sinh nhật của mình, nhưng chính bạn đã làm nó trở nên thật sự đặc biệt trong năm nay. Cám ơn tất cả những lời chúc sinh nhật tốt đẹp dành cho tôi).

nt1

Trên kênh YouTube, Ngọc Trinh cho đăng tải vlog đập hộp bàn bida màu hồng và chiếc gương hiệu sống ảo. Cô cũng lên tiếng về tin đồn xài gương nhái sống ảo khiến cộng đồng mạng bàn tán. Ngọc Trinh vén màn đỏ cho dân tình chiêm ngưỡng chiếc gương và chia sẻ: "Thật ra lần đầu tiên Trinh thấy chiếc gương này trên Instagram. Đặt chiếc gương này về tới Việt Nam, cộng phí, thuế thì giá của nó gần 380 triệu đồng. Mỗi một chiếc gương đều có mã số riêng và chút nữa Thuý Kiều sẽ đọc cho mọi người nghe".

huonggiang1

Mới đây, Hương Giang chính thức xác nhận sẽ tái xuất với một chương trình mới toanh. Giữa lúc khán giả vẫn đang rần rần thì cô bất ngờ đăng tải bức ảnh check in trong bồn tắm. Hương Giang viết: "Mỗi cuối ngày về nhà chỉ cần thế này là tiêu tan hết mọi thứ". Đáng chú ý, động thái táo bạo của Hương Giang khi khoe đôi chân trần dài miên man dưới mặt nước khiến người xem được phen "xịt máu mũi".

176922771_517878282548962_8076982616817635442_n_fuvb

Nhân sinh nhật cậu con trai cưng duy nhất, nữ nghệ sĩ đã gửi lời chúc đến con trên trang cá nhân: "Đã đến lúc ba mẹ có thể dựa dẫm con trai được rồi. 24 tuổi rồi con trai ạ, ba mẹ có thể nghỉ ngơi hưởng phước từ các con rồi nhé. 365 ngày của năm thì 12/11 là một trong những ngày mẹ cất trong trái tim mình vì đó là ngày con đến với mẹ. Trước kia, bây giờ và mãi mãi mẹ luôn biết ơn trời phật đã ban con cho mẹ. Mẹ luôn tin rằng cuộc đời này có xảy ra bất kỳ nghịch cảnh gì thì ba và các con sẽ luôn bên mẹ. Mẹ hạnh phúc vô cùng. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu dấu".

damvinhung

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hình ảnh cùng Dương Triệu Vũ tới thăm cố nghệ sĩ Chí Tài và Phi Nhung. “Hôm nay là 1 ngày mình thấy nhẹ nhàng trong tim. Đã thăm được anh Chí Tài và bé Phi Nhung, đồng thời đến được bia mộ tập thể có tên dì ruột thứ 4 của Hưng!"

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trà My idol đăng loạt ảnh chụp cùng hai cậu con trai. Trong đó có bức ảnh Trà My idol hôn môi con trai út gây chú ý. Có người nhận xét bức ảnh này và Trà My khẳng định: "Tấm đó là 1 trong những tấm hình mà mình sẽ in ra thật to để treo ở nhà. Tình yêu thương và nụ hôn của mẹ với con không giống với bất kỳ nụ hôn của một mối quan hệ nào khác. Nó chứa đựng tất thảy tình yêu thương mà không có tình yêu nào có thể so sánh được."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link