NSND Lê Khanh bật khóc nức nở khi tiết lộ sức khỏe của mẹ - NSƯT Lê Mai đang yếu dần

( PHUNUTODAY ) - Trong một chương trình truyền hình vừa qua, NSND Lê Khanh thừa nhận mình đã khóc và tâm sự trong lòng cảm thấy có gì đó lo lo về gia đình.

Vẫn là 1 trong 5 nhân vật chủ chốt trong chương trình Chị em chúng mình vừa qua, NSND Lê Khanh bỗng xuất hiện với đôi mắt sưng húp và có phần kém sắc hơn mọi lần. Cô cho biết tâm trạng không được thoải mái, khi được các đàn em hỏi thăm, nữ nghệ sĩ thừa nhận mình đã khóc và tâm sự trong lòng cảm thấy có gì đó lo lo về gia đình.

"Cả nhà chị cứ chia tay nhau đi đi về về cả đời người rồi. Mà lần này có cái gì đó khác thường. Mẹ chị đưa chị ra tận ngoài cổng và bảo: 'Con lại đi à?'. Cái câu đó làm chị nhoi nhói và bảo: 'Vâng, con phải đi'. Ngồi trên máy bay chị cứ thương và nghĩ mình có lỗi hay là không có lỗi. Mình cứ tiếp tục mãi, bươn chải trên con đường không biết lúc nào dừng lại", Lê Khanh bộc bạch.

Vốn kín tiếng nhưng lần này nữ nghệ sĩ không kìm được cảm xúc và tiết lộ về sức khoẻ của mẹ: "Đúng là gần đây mẹ chị cũng không được khoẻ như ngày xưa. Chị muốn chia sẻ với mọi người chứ đôi khi trước đây chị cũng hay giấu. Cũng có lúc mình không giấu được".

Đôi mắt khóc đến sưng húp...

Đôi mắt khóc đến sưng húp...

...vẻ mặt mệt mỏi của NSND Lê Khanh khi xuất hiện.

...vẻ mặt mệt mỏi của NSND Lê Khanh khi xuất hiện.

Mẹ NSND Lê Khanh là diễn viên kịch nói và điện ảnh nổi tiếng, những đóng góp của bà cho nền điện ảnh và sân khấu nước nhà đáng để kể đến. NSƯT Lê Mai từng góp mặt trong những bộ phim vang danh một thời như: Vui buồn sau lũy tre, Hoa đắng, Hoàng hôn dang dở, Chập cheng, Tình yêu không hẹn trước hay những vở kịch như: Những người ở lại, Cái máy chém, Lam Sơn tụ nghĩa...

NSƯT Lê Mai năm nay 82 tuổi. Đã có lúc bà chỉ còn nặng vỏn vẹn 34 kg, sức khoẻ yếu đi nhiều sau 3 lần sinh nở. Giờ đây, NS Lê Khanh rất lo cho sức khoẻ của mẹ mình. Dù vẫn đắt show, vui với công việc nhưng mặt khác cô lại luôn trăn trở bởi vì cuộc sống bươn chải, không được ở bên mẹ nhiều khi bà đã ở tuổi gần đất xa trời. Đây cũng là lần hiếm hoi NSND Lê Khanh khóc trước mặt khán giả cũng như dám bộc lộ những lo lắng về chuyện đời tư như vậy.

NSƯT Lê Mai.

NSƯT Lê Mai.

NSND Lê Khanh tên thật là Trần Mai Khanh, là một diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ kịch nói lâu năm được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Bước chân vào hoạt động nghệ thuật từ năm 1970, Lê Khanh là trường hợp hiếm hoi được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, Nghệ sĩ Nhân dân trước tuổi.

093717_tim-hieu-phong-cach-nhe-nhang-dam-chat-ha-noi-cua-nsnd-le-khanh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn