Hà Nam: Tàu hỏa bẻ gãy đầu xe tải, 1 người tử vong

06:46, Thứ hai 10/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn đã làm 1 người phụ nữ trên xe chết tại chỗ, 2 người còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng 19h30 tối qua (9/8), tại, tại quốc lộ 1A, đoạn qua số nhà 121, đường Nguyễn Văn Trỗi, thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên (Hà Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến 1 người chết tại chỗ và 2 người bị thương nặng. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng mang BKS 90C – 03.447, đang lưu thông theo hướng Hà Nội – Hà Nam, khi đi đến đối diện số nhà 121 thì bất ngờ quay đầu xe vượt đường tàu đi về hướng Hưng Yên. Đúng lúc đó, tàu chở khách hướng Nam – Bắc mang số hiệu VNR HL – 71512 đang đi đến, chiếc xe tải có dấu hiệu lùi lại, nhưng phần cabin chạm đến đường ray bị tàu bẻ gãy, khiến 3 nạn nhân trong xe bị văng ra khỏi cabin khoảng 100m; 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ, 1 người đàn ông cùng cháu nhỏ nhập viện nguy kịch.

Mô tả ảnh.
Phần đầu xe tải bị đứt lìa khỏi phần thân xe hoàn toàn. 

Anh Lê Xuân Khắc- người chứng kiến vụ tai nạn, cho biết: "Gia đình chúng tôi đang ăn cơm thì nghe thấy tiếng còi tàu hú rất lâu, rồi nghe một tiếng “rầm” to, ngay sau đó tôi chạy ra thấy những người dân đi đường gọi xe cấp cứu đưa người đàn ông cầm lái và cháu nhỏ đi bệnh viện, còn người phụ nữ kia thì tử vong tại chỗ. Đó là xe gia đình do người bố cầm lái, 2 mẹ con cùng ngồi trong cabin, đứa con khoảng 3 tuổi”.

Mô tả ảnh.

 Vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ, người đàn ông cùng

đứa bé khoảng 3 tuổi được đưa đi cấp cứu. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các cơ quan chức năng của địa phương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Mô tả ảnh.
 Phần bánh trước của xe tải bị  tàu hỏa nghiền nát.
Mô tả ảnh.
Vụ tai nạn khiến Quốc lộ 1A, địa phận Thị trấn Đồng Văn (Hà Nam) ùn tắc kéo dài.

Tại hiện trường, phần cabin nối với thùng xe tải bị gãy rơi xuống đất và hư hỏng hoàn toàn, bánh trước xe tải bị cuốn vào gầm đuôi tàu.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tai nạn kinh hoàng trên cao tốc, 3 người nước ngoài tử vong
 Cú tông mạnh đã làm cho chiếc xe 7 chỗ văng xa vào lề đường và khiến 3 người nước ngoài trên xe tử vong ngay tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm