Hà Nội: Cháy lớn trong đêm ở phố Hoàng Mai, 5 người chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 0h ngày 11/6, tại 1 căn nhà 3 tầng ở ngõ 190 Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra vụ cháy lớn khiến 5 người trong một gia đình tử vong.

Khoảng 0h ngày 11/6, tại một căn nhà 3 tầng ở trong ngõ 190 phố Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra vụ cháy lớn khiến 5 người trong một gia đình tử vong.

Đến 4h30 sáng, lực lượng chức năng vẫn đang túc trực để chuẩn bị đưa những người bị cháy ra ngoài.

Người dân có mặt tại khu vực xảy ra cháy.

Chị Bùi Thị Thúy (sinh năm 1989), là người đã may mắn thoát chết trong ngôi nhà kể lại: Vào thời điểm trên tôi và chồng cùng 2 con nhỏ đang ngủ thì thấy có nhiều người hô cháy. Chồng tôi đập cửa và kéo 2 đứa con tôi chạy ra ngoài. Lúc đó khói lửa ngột ngạt, vợ chồng tôi vừa chạy ra khỏi cửa nhà thì ngọn lửa bùng lên rất mạnh. 

Nhiều người thân của nạn nhân cho biết, nguyên nhân cháy bắt nguồn từ phía bốt điện trước nhà.

Được biết lúc xảy ra cháy, trong ngôi nhà có 10 người trong một gia đình. May mắn 5 người ở tầng 2 đã kịp thời chạy thoát, còn tất cả người ở tầng 3 đều bị chết cháy, trong đó có 2 người già, 1 cháu nhỏ, và cặp vợ chồng trẻ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra lực lượng PCCC đã phối hợp với công an khu vực, công an phường, công an quận để tiến hành dập lửa.

Nơi xảy ra cháy nằm trong hẻm sâu nên việc chữa cháy và tiếp cận hiện trường rất khó khăn.

Nữ sinh Hà Thành tố bạn trai chia tay đòi quà
Nữ sinh Hà Thành tố bạn trai chia tay đòi quà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một nữ sinh Hà Thành đã lên mạng tố người yêu cũ đòi tình phí và mượn thêm 2 triệu đồng sau khi chia tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn