Hà Nội: Đám cháy thiêu rụi hoàn toàn một xưởng gỗ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Ngọn lửa lớn đã bao trùm cả một xưởng gỗ khiến toàn bộ số gỗ cháy đen rụi. Rất may không có thiệt hại về người trong vụ cháy.

Khoảng 16h15 (ngày 8/1), tại số 242 Âu Cơ (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn trong xưởng gỗ.

Được biết, trước khi ngọn lửa bùng phát, nhiều người dân xung quanh đã nhìn thấy khói đen bốc lên từ xưởng gỗ. Nhưng họ không nghĩ là cháy nên không chủ động dập tắt đám lửa. Đến khi khói cháy bốc lên mù mịt và ngọn lửa lan rộng thì họ hốt hoảng chạy đi báo lực lượng PCCC.

Ngọn lửa bốc cháy và lan rộng khiến toàn bộ đồ gỗ cháy rụi.

Trong thời gian đợi lực lượng PCCC đến, nhiều người dân đã chủ động dùng bình cứu hỏa dập lửa nhưng không thành. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong xưởng gỗ có 5 thợ mộc đang làm việc. Khi được hô hoán có cháy, 5 người này đã nhanh chóng chạy ra ngoài thoát thân.

Đến khoảng 16h30, lực lượng phòng cháy, chữa cháy đã đến hiện trường đám cháy dập lửa. Mặc dù ngọn lửa đã được khống chế nhưng khói vẫn bốc lên mù mịt. Lực lượng cứu hỏa đã phải điều động thêm 2 xe chữa cháy và xe bồn chở nước đến ứng phó. Đến 17h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Theo quan sát của PV Phunutoday, hiện trường vụ cháy là một xưởng gỗ rộng khoảng 50m2, nằm ngay sát chân đê. Toàn bộ tài sản trong xưởng đã cháy đen rụi, đồ gỗ đã cháy thành than, mái tôn của xưởng cong vênh, sụp đổ…Hiện khói vẫn âm ỉ và mùi cháy khét bốc lên.

Nhiều người đứng xem đám cháy khiến giao thông bị tắc.

Do vụ cháy xảy ra vào giờ tan tầm, nhiều người đi đường đã dừng xe chứng kiến vụ việc, khiến giao thông khu vực này ùn tắc. Lực lượng CSGT và công an phường đã phải cắt cử nhiều chiến sỹ chốt chặn, phân luồng, tạo thuận lợi cho xe chữa cháy làm nhiệm vụ.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn