Vụ cháy xóm lều Vạn Phúc: Đã tìm thấy xác nạn nhân xấu số

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nạn nhân xấu số chết trong vụ cháy xóm lều Vạn Phúc (Ba Đình – Hà Nội) được xác định là Trần Thị Huế (Lý Nhân – Hà Nam).

Gia đình lập bàn thờ vội cho nữ sinh xấu số ngay tại hiện trường vụ cháy.

Nữ sinh tên Trần Thị Huế, sinh năm 1993, quê Lý Nhân, Hà Nam. Hiện Huế đang là sinh viên năm thứ 3 khoa Văn, Đại học Sư phạm Hà Nội và ở trọ tại tầng 2 của khu nhà tạm dọc bờ mương phía sau khách sạn La Thành, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Buổi sáng 2/1, khi khu nhà xảy ra cháy, mẹ nữ sinh Huế đã tìm cách liên lạc với con nhưng không được; tìm mọi nơi cũng không thấy con đâu. Sau khi đám cháy đã được dập tắt, cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường nên người dân không thể tiếp cận ngôi nhà cháy.

Lửa ngùn ngụt tại khu nhà tạm khiến một nữ sinh thiệt mạng.

Chiều nay, bố của nữ sinh Huế từ Hà Nam lên Hà Nội tìm con gái. Khoảng 16h15, bất chấp sự ngăn cản của lực lượng chức năng, ông đã xông vào hiện trường và đau đớn phát hiện thi thể con gái nằm lẫn trong đống tro tàn ở tầng 1.

Sau khi tìm thấy xác nạn nhân, lực lượng pháp y đã tiến hành xét nghiệm.

Chị Trần Thị Vui (cô của Huế) cho biết: “Sau khi đám cháy được dập tắt, các chú công an và gia đình đã đi tìm cháu Huế nhưng không thấy. Đến cuối giờ chiều thì nghe công an báo có một thi thể trong đống đổ nát dưới tầng 1. Qua xác minh thì đúng là cháu Huế”.

Thi thể nạn nhân được đưa lên xe.

Thi thể nạn nhân Trần Thị Huế được đưa về quê Hà Nam để tổ chức an táng.

Đến khoảng 19h20, thi thể của nạn nhân Trần Thị Huế đã được đưa lên xe để về quê Hà Nam tổ chức an táng.

Như báo Phunutoday đã đưa tin, 9h sáng nay (2/1), tại xóm lều Vạn Phúc (Ba Đình – Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy lớn đã thiêu rụi hoàn toàn 9 căn phòng cho thuê và làm 3 người bị thương và một người mất tích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn