Hà Nội: Nữ sinh 18 tuổi đâm tử vong người tình của mẹ

09:00, Thứ năm 14/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực tức vì bị quát mắng chuyện hút shisha lúc nửa đêm, nữ sinh 18 tuổi vung dao sát hại người tình của mẹ.

Nạn nhân là ông Phạm Ngọc C. (SN 1957) còn hung thủ gây án là Nguyễn Thanh Thuỷ (SN 1997). Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 13/5 tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Nữ sinh 18 tuổi đâm tử vong người tình của mẹ. Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối 12/5, ông Phạm Ngọc C. đến nhà chị Kim ở ngõ 462 Hoàng Hoa Thám để ngủ qua đêm. Khoảng 23h, con gái chị Kim là Nguyễn Thanh Thuỷ (SN 1997) về nhà hút shisha và bị ông C. và chị Kim trách mắng, rồi đuổi xuống tầng 1.

Vốn không ưa ông C. vì ông này hay đến tán tỉnh mẹ mình, lại thêm cơn say từ khói thuốc và bị mắng, Thuỷ đi lấy một con dao Thái Lan đâm vào mạn sườn ông C.

Ông C được đưa đi cấp cứu nhưng do vết đâm quá nặng nên đến 2h57 sáng 13/5 ông C. đã tử vong tại bệnh viện. Hiện Thuỷ vẫn đang bỏ trốn.

Công quan TP Hà Nội hiện đang tiến hành điều tra vụ án mạng trên.

Chết vì tranh cãi về hình ảnh con bò trên lon nước
Chết vì tranh cãi về hình ảnh con bò trên lon nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cuộc tranh cãi về giới tính của con bò trên lon nước tăng lực trong cuộc nhậu đã dẫn đến án mạng.
Nguy kịch vì uống nhầm thuốc diệt cỏ là nước giải khát
Nguy kịch vì uống nhầm thuốc diệt cỏ là nước giải khát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy chai nước để gần giường, tưởng đó là chai nước khoáng nên anh Tuấn mở nắp uống, không ngờ đó là chai thuốc diệt cỏ chứa chất cực độc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh