Hà Nội: Nữ sinh lớp 12 nhảy sông tự tử vì bị ngăn cấm yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị gia đình ngăn cấm khi bạn trai đến nhà thưa chuyện xin được qua lại, T đã nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Khoảng 19h tối ngày 14/4, một người dân đang đánh cá dưới chân cầu Yên Lệnh (xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) thì phát hiện thi thể một cô gái trẻ đang trong tình trạng phân hủy nặng nên vội hô hoán người dân xung quanh rồi báo công an xuống hiện trường.

Cơ quan điều tra xác định thi thể cô gái này là  Nguyễn Thị T, 18 tuổi, đang là học sinh lớp 12, ngụ xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh nhảy sông tự tử vì bị gia đình ngăn cấm yêu.

Theo cơ quan công an, T đã nhảy xuống sông Hồng đoạn huyện Thường Tín để tự tử, sau đó thi thể trôi về đến chân cầu Yên Lệnh, Hà Nam thì được phát hiện.

Gia đình đã nhanh chóng có mặt trong đêm 14/4 đê nhận diện thi thể con gái. Gia đình T xác định nguyên nhân dẫn tới việc cô tự tử là bị gia đình ngăn cấm chuyện tình yêu nên yêu cầu không khám nghiệm tử thi mà nhận luôn thi thể về quê để tổ chức mai táng.

Sáng 15/4, gia đình đã an táng T tại quê nhà.

Mô tả ảnh.
Căn nhà của nữ sinh T ở Thường Tín, Hà Nội.

Theo lời kể của bố mẹ T, cách hôm T mất tích khoảng 1-2 ngày, một thanh niên ở xã bên có đến thưa chuyện xin phép được qua lại với T, tuy nhiên bố mẹ T đã phản đối vì cô mới chỉ học lớp 12.

Đến chiều ngày 9/4, cùng hai người bạn đi chơi nhưng sau đó nữ sinh này mất tích nên bạn bè hốt hoảng về báo cho gia đình. Suốt 1 tuần qua, gia đình luôn nỗ lực tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Khi T. mất tích, người bạn trai này cũng đi tìm nhừng không thấy.

Được biết, nữ sinh T. là con đầu trong gia đình có hai chị em, ở lớp cô có học lực xếp loại khá.

Cha mẹ gào khóc bên thi thể con gái nghi nhảy cầu tự tử
Cha mẹ gào khóc bên thi thể con gái nghi nhảy cầu tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bên cạnh thi thể người con gái bị chết đuối vừa đưa lên bờ, tiếng gào khóc của người cha, người mẹ khiến hàng trăm người không cầm được nước mắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn