Hà Nội: Vợ chết thảm tại nhà, chồng lên facebook... tự thú?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi vợ trẻ chết thảm tại nhà, người chồng liền lên facebook tự thú khiến dư luận xôn xao bàn tán về án mạng kinh hoàng xảy ra tại Xuân Đỉnh.

Như đã đưa tin, vào khoảng gần 19h, ngày 19/12, người dân phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang (SN 1990, trú tại ngõ 126 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) nằm bất động dưới sàn nhà với nhiều vết thương hiểm. Dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Mô tả ảnh.
Nghi can đăng tải nội dung lên facebook

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, nghi can gây ra án mạng là Cao Xuân Quát (SN 1990) – chồng của nạn nhân.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một chiếc chân bàn có dính nhiều vết máu, rất có thể đây là hung khí đoạt mạng nạn nhân. Hiện thi thể chị Trang đã được đưa đến Bệnh viện E để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong. 

Theo người thân nạn nhân, sau khi vợ trẻ chết thảm tại nhà, người chồng đã đăng tải lên facebook cá nhân với nội dung đầy tâm trạng: “Tôi là kẻ giết người, là 1 thứ ko xứng ngang ới con xúc vật... Bên tai tôi luôn nghe thấy tiếng “Chồng ơi, vợ yêu chồng nhất trên đời mà Quát ơi”.

Mô tả ảnh.
Nghi can được các thành viên trên mạng xã hội khuyên ra đầu thú

Ngoài ra, nghi can luôn ám ảnh người vợ chết thảm, lúc nào cũng cảm nhận thấy mùi tanh của máu trên mặt và tay. Không những thế, nghi can còn tiết lộ đang đi làm một số việc nào đó và khi xong việc, sẽ... "theo vợ":

Ngay sau khi dòng tâm trạng của nghi can được gây sự thu hút của bạn bè và các thành viên mạng xã hội. Đa số họ đều khuyên Cao Xuân Quát ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Thế nhưng, nghi can vẫn “bặt vô âm tín”. 

Được biết, Quát mới tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin và hai người vừa tổ chức đám cưới xong. Sau khi án mạng xảy ra, Cao Xuân Quát đã bỏ trốn khỏi hiện trường

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Mẹ nạn nhân khóc nức nở khi đọc thư xin lỗi của kẻ sát nhân
Lá thư được gửi từ trong tù với những lời ăn năn hối cải cùng lời xin lỗi chân thành của kẻ đã giết hại con mình khiến người mẹ òa khóc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn