Hà Tăng đọ sắc cùng dàn hoa hậu: Mai Phương Thúy không dám đứng gần, đến Đặng Thu Thảo cũng bị lu mờ

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà dù chẳng phải Hoa hậu thế nhưng khi đọ sắc cùng những người này, cô vẫn được đánh giá cao.

Empty

Đọ sắc cũng đàn em Phương Khánh, một người đàn em thân thiết đối với cô, nhan sắc của Hà Tăng đã trở thành chủ đề nhận được sự chú ý. Dù hơn Phương Khánh 9 tuổi, nhan sắc của Tăng Thanh Hà không hề kém cạnh, thậm chí còn trẻ trung, trông như bạn cùng lứa với nàng Hậu. 

Nếu  nhìn lại những bức ảnh trong quá khứ và so sánh, ta mới nhận ra thực chất Hà Tăng đã nhiều lần “đánh bại” nhan sắc của những nàng Hậu Việt khác. Chẳng cần trang điểm cầu kỳ hay ăn diện nổi bật, Hà Tăng đã làm lu mờ cả đối phương dẫu người đó có xinh đẹp cỡ nào. Người hâm mộ cũng thường nhận định, Tăng Thanh Hà so với Hoa hậu chỉ có “một chín một mười” là cùng chứ hiếm khi có sự chênh lệch lớn. 

Empty

Xuất hiện cùng siêu mẫu kiêm Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 - Thanh Hằng, cô gây ấn tượng khi mang vẻ đẹp của sự thuần khiết, dịu dàng. Trong khi đó, Thanh Hằng lại có sự sắc sảo, cá tính thi Hà Tăng lại mang vẻ dịu dàng, thuần khiết. 

Empty

Đọ sắc cùng Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 - Dương Thùy Linh, Tăng Thanh Hà thậm chí được đánh giá có phần thu hút hơn dù vốn dĩ Thuỳ Linh cũng “chẳng phải dạng vừa”.

Empty

Đứng cùng Đặng Thu Thảo, Hà Tăng một lần nữa khiến người hâm mộ khó phân thắng bại. Bên cạnh một nhân vật được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”, “ngọc nữ” vẫn tỏa sáng theo cách riêng mình. Nhiều lần “đụng độ” cùng Đặng Thu Thảo khiến fan càng mạnh dạn tin vào nhan sắc bất biến cùa cô. 

Empty

Thậm chí, Tăng Thanh Hà từng khiến một nàng Hậu “ngán ngẩm”, không dám chụp hình chung vì ngại đàn chị quá đẹp. Người đó không ai khác chính là Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy. Vốn sở hữu chiều cao nổi trội, gương mặt ăn ảnh song cô vẫn tỏ ý tự ti hơn với “ngọc nữ”: “Em không chụp hình với chị Hà đâu. Chị ấy xinh lắm”.

Hiện tại, nhan sắc của Hà Tăng vẫn còn đang là chủ đề được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Dù là đứng cạnh ai, Hà Tăng cũng không hề bị dìm, thậm chí nụ cười tỏa sáng của cô còn gây ấn tượng đặc biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link