Hà Tăng tự hào khoe con gái 3 tuổi đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh con gái Chloe Nguyễn cùng tác phẩm hội họa của cô bé đã được Tăng Thanh Hà tự hào khoe lên.

Mới đây, Hà Tăng đã chia sẻ hình ảnh con gái Chloe Nguyễn của cô đang ngồi vẽ với dáng vẻ và dụng cụ rất chuyên nghiệp. Có thể thấy cô bé đã trổ tài nghệ thuật khi những tác phẩm của cô bé trông khá đẹp và dễ thương. Ái nữ được nữ diễn viên giới thiệu là "họa sĩ nhí của mẹ".

con-gai-ha-tang 1

Cô bé khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự kiên nhẫn. Bởi ở độ tuổi rất nhỏ này, trẻ thường hiếu động, thích chạy nhảy nô đùa thay vì ngồi im một chỗ trong thời gian dài để hoàn thành một bức tranh. Đặc biệt qua hình ảnh này ai cũng nhận ra rằng vóc dáng mảnh khảnh và chiều cao phát triển hơn rất nhiều của Chloe Nguyễn. Mới 3 tuổi nhưng ngoại hình Chloe Nguyễn được nhận xét như bé 5 tuổi.  Dù vậy fan khá tò mò vì Hà Tăng vẫn quyết giấu dung nhan con gái. 

Trước đó, Hà Tăng khoe ảnh biệt thự đang trang hoàng để đón Noel. Đặc biệt hình con gái đang tự mình treo đồ trang trí lên cây thông Noel gây chú ý. Bé Chloe Nguyễn rất chuyên tâm với việc trang trí cây thông Noel theo ý tưởng của bản thân. 

Mới 3 tuổi nhưng Chloe Nguyễn đã khá khéo tay và chăm giúp mẹ những việc lặt vặt trong nhà. Cô bé thường xuyên thể hiện niềm yêu thích với các công việc nội trợ, thậm chí là còn tự làm kem, làm bánh. Nhiều người cho rằng, chắc hẳn con gái Tăng Thanh Hà may mắn thừa hưởng gen cao từ mẹ. 

con-gai-ha-tang 2

Hà Tăng từng chia sẻ trên story của mình đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái Chloe Nguyễn đang chơi đồ hàng. Cô bé vừa nói chuyện líu lo rất đáng yêu mà nhiều dân mạng còn chú ý cô bé đang chơi trò nấu ăn. Nhìn qua đủ thấy cô bé rất hứng thú với chuyện bếp núc cũng như mẹ. Đây được cho là sở thích di truyền từ mẹ bởi Tăng Thanh Hà nổi tiếng với khả năng nấu ăn ngon, làm bánh đẹp.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh về cuộc sống thú vị thường ngày của mình và các con. Hai bé Richard và Chloe dù sinh ra ở vạch đích nhưng được bố mẹ giáo dục cách sống rất quy củ, nề nếp và giản dị.  Cả hai nhóc tỳ đều ngoan ngoãn, tình cảm, lại còn nói tiếng Anh như gió, biết viết và thể hiện năng khiếu hội họa sớm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link