Hà Tĩnh: Đoạt mạng bạn nhậu bằng 6 nhát dao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuân chạy vào một quán ăn bên đường lấy con dao làm bếp đâm anh Bình nhiều nhát liên tiếp khiến người này tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h tối 22/7, trước cổng Bệnh viện cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh), một đối tượng nghi “ngáo đá” đã cầm dao đâm bạn nhậu liên tiếp, gây tử vong.

Đối tượng gây án được xác định là Trần Tiến Xuân (sinh năm 1993, trú tại xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Được biết trước khi gây án Xuân đã uống rượu với nhóm bạn tại nhà anh Lê Công Bình (sinh năm 1977, trú cùng xóm). Rượu ngà say, Trần Tiến Xuân vay tiền nhưng không ai có nên đã mượn điện thoại của một người trong nhóm đi cầm cố để lấy tiền mua ma túy.

Trên đường đi về, đối tượng bị ngã xe máy nên được mọi người đưa vào Bệnh viện thị trấn Tây Sơn cấp cứu. Tại bệnh viện, Xuân liên tục quậy phá các y, bác sĩ và không chịu chữa trị.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Trần Tiến Xuân tại Cơ quan điều tra.

Sau một hồi thuyết phục, Xuân đã đồng ý để y, bác sĩ rửa vết thương. Khi nhân viên bệnh viện đang lấy bình oxy để trợ thở cho bệnh nhân thì mẹ của Xuân cho biết là đối tượng này bị “ngáo đá”. Nghe vậy, Xuân liền vùng dậy tiếp tục quậy phá, rồi rượt đuổi mọi người.

Xuân quậy phá rồi chạy ra ngoài, vào một quán ăn bên đường lấy con dao làm bếp quay lại đâm anh Lê Công Bình 6 nhát liên tiếp khiến người này tử vong ngay cổng bệnh viện rồi bỏ chốn.

Nhận được thông tin lực lượng công an đã  nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành truy bắt đối tượng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau gần một giờ đồng hồ, lực lượng công an đã truy bắt được Trần Tiến Xuân khi y đang chạy trốn về gần gia đình.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Chồng “ngáo đá” dọa thiêu chết sau “nhiều giờ quan hệ tình dục”
“Bình thường thì không sao, cứ mỗi lần “chơi đá” vào là anh ấy lại đòi “quan hệ”, một lần như vậy cứ kéo dài nhiều giờ đồng hồ", chị H kể...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn