Lật tẩy bí mật kinh hoàng dưới đế giầy của đối tượng ngáo "đá"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiểm tra giày, công an phát hiện đối tượng giấu bên trong giày 1 túi nilon chứa 2 cục ma túy đá khá lớn.

Ngày 7/4, Thượng tá Nguyễn Đức Chung - Đội trưởng Đội CSGT số 5, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa chuyển đối tượng Nguyễn Văn Tùng (SN 1988, quê Bắc Giang) đến Công an phường Long Biên, quận Long Biên, để xử lý về hành vi tàng trữ trái phép ma túy.

Đối tượng Nguyễn Văn Tùng bị bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 6/4, Thiếu úy Trần Mạnh Toàn phát hiện Tùng điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện ngáo “đá” đang điều khiển xe máy loạng choạng trên đường nên ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, đối tượng không dùng lại mà quay đầu xe máy tăng tốc bỏ chạy ngược chiều.

Thấy có nhiều dấu hiệu nghi vấn, Thiếu úy Toàn và tổ công tác đã chia thành 2 mũi bao vây, khống chế người vi phạm đưa về chốt xử lý. Tại đây, Tùng một mực nói không có gì trong người.

Trước thái độ 'chưa khảo đã xưng' này của đối tượng càng củng cố cho nhận định của CSGT về người vi phạm 'có vấn đề'. Không nằm ngoài dự đoán, trong áo khoác của Tùng giấu tới 4 bộ cóng chuyên dùng để 'chơi đá', cùng với đó là bật lửa và đèn khò.

Cố thanh minh cho mình, đối tượng liên tục nói mới nghiện, số dụng cụ trên chỉ mang đi trong người nếu ai rủ thì 'chơi đá' cùng chứ không có 'đá' trong người. Tuy nhiên, khi bị yêu cầu cởi giầy ra để kiểm tra, sắc mặt của đối tượng biến sắc... Kiểm tra giày, công an phát hiện đối tượng giấu bên trong giày 1 túi nilon chứa 2 cục ma túy đá khá lớn.

Sau đó, đối tượng được chuyển đến Công an phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội để xử lý theo thẩm quyền. Tại đây, đối tượng khai nhận là Nguyễn Văn Tùng (SN 1988, quê Bắc Giang). Bước đầu cơ quan công an xác định Tùng từng có 1 tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngang nhiên chuyển ma túy cho bị cáo ngay tại phiên tòa
Ngang nhiên chuyển ma túy cho bị cáo ngay tại phiên tòa
(Xã hội) - (Phunutoday)- Nghi vật lạ nổi trong chai nước chuyển cho bị cáo là ma túy, cảnh sát bảo vệ phiên tòa đã lập biên bản, tạm giữ người và tang vật giao cho công an
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn