Hạ Vi đi ăn với Rocker Nguyễn, mặc Cường Đô la đến chúc mừng Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la và Hạ Vi lại có những động thái khiến người hâm mộ phải chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Rocker Nguyễn đăng tải loạt ảnh đời thường đi trà chiều, ăn chay sau scandal bị giả mạo ảnh nóng. Chia sẻ của giọng ca Quá khứ còn lại gì gây chú ý hơn khi trong ảnh có sự xuất hiện của bạn gái Cường Đô la - diễn viên Hạ Vi.

ha-vi-cuong-dola 1

 “Hội mấy con gà Quý Dậu đi ăn chay thanh tịnh ngày rằm...” - Rocker Nguyễn viết và không quên chia sẻ hình ảnh Hạ Vi.

Ngay lập tức, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Hạ Vi và Rocker Nguyễn đang hẹn hò. Tuy nhiên, Rocker Nguyễn phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè. “Tôi cũng có gặp Hạ Vi trong một số project. Tôi nghĩ là với cộng đồng mạng bây giờ, mình có xuất hiện với bất kỳ một bạn nữ nào thì cũng sẽ bị gán ghép, nên xin được đính chính bọn mình chỉ là bạn bè” - nam ca sĩ nói.

ha-vi-cuong-dola 2

 Cư dân mạng tinh ý phát hiện người đẹp đất Cảng đang dùng bữa cùng Rocker Nguyễn.

Trước đó, công chúng không khỏi xôn xao trước loạt ảnh nóng được cho là của Rocker Nguyễn. Tuy nhiên, các fan nhanh chóng tìm ra bằng chứng và khẳng định những bức hình nhạy cảm đó chỉ là sản phẩm photoshop, không phải của Rocker Nguyễn. Trước những bàn tán xôn xao của dư luận, Rocker Nguyễn giữ thái độ im lặng, không lên tiếng đính chính bất kì điều gì về scandal.

Trong khi Hạ Vi đi ăn cùng đồng nghiệp thì Cường Đô la lại vui vẻ đến chúc mừng Hà Hồ và NTK Lý Quí Khánh khai trường cửa hàng hoa. Doanh nhân đăng hẳn dòng trạng thái vui vẻ mừng vợ cũ lên chức bà chủ kèm theo đó là hình ảnh khá bảnh bao mà anh chụp tại cửa hàng hoa của Hà Hồ.

ha-vi-cuong-dola 3

 Cường Đô La gửi tặng vợ cũ lẵng hoa chúc mừng khai trương lớn với dòng chữ: "Ba Cường và Subeo chú mừng mẹ Hà và chú Khánh".

Theo một nguồn tin thân cận cho biết, Cường Đô La và Hạ Vi đã tái hợp sau những trục trặc tình cảm. Trước đó, loạt hình ảnh Hạ Vi bước ra từ nhà Cường Đô La được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ.

Mối quan hệ tình cảm giữa Cường Đô la cùng vợ cũ Hà Hồ và cô bạn gái xinh đẹp Hạ Vi luôn là đề tài thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng và giới truyền thông. Đặc biệt là trong thời gian qua, cả ba liên tục có những xung đột ngầm khiến mối quan hệ càng trở nên phức tạp hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn