Sau Hòa Miny và Ngọc Khuê, Ốc Thanh Vân là sao Việt tiếp theo phải bán nhà vì dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - Căn hộ hạng sang của vợ chồng Ốc Thanh Vân tọa lạc tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Nữ MC quyết định rao bán với giá gần 4 tỷ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên/MC Ốc Thanh Vân rao bán căn hộ hạng sang do vợ chồng cô đứng tên sở hữu, tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM.

oc-thanh-van-13

Nữ MC cho biết, bất động sản mình đang rao bán rất tiện nghi, gồm 2 toilet, 2 phòng ngủ, có ban công và sân chơi rộng rãi thoáng mát. Nội thất và trang trí bên trong đã được vợ chồng Ốc Thanh Vân hoàn thiện, giá bán được đưa ra là 3,6 tỷ.

Khu căn hộ hạng sang của nữ MC còn tích hợp nhiều tiện ích khác như: hồ bơi, bồn thủy lực, cầu trượt nước, sân tennis, phòng tập gym, sân chơi cho bé ở khắp nơi, máy tập cho người lớn tuổi, công viên rộng và nhiều cây xanh cho cư dân. 

Theo chia sẻ từ cô Ốc, đây là căn hộ được vợ chồng cô mua và tu sửa với mục đích để cuối tuần các con sang chơi. Nhưng hiện tại vì thấy kỳ nghỉ kéo dài nên cô và ông xã quyết định rao bán cho những ai có nhu cầu.

Empty
Empty

Nội thất bên trong căn hộ đã được vợ chồng Ốc Thanh Vân hoàn chỉnh.

oc-thanh-van-09

Nơi ở của Ốc Thanh Vân có ban công rộng rãi, thoáng mát và trồng nhiều cây xanh.

oc-thanh-van-11

 Một góc chụp từ trên xuống, cho thấy sự tiện nghi của tòa nhà.

Như vậy, Ốc Thanh Vân là sao Việt tiếp theo phải rao bán bất động sản do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Trước đó không lâu, ca sĩ Ngọc Khuê, Nathan Lee, Hòa Minzy... 

Ốc Thanh Vân được người hâm mộ biết đến khi hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên, MC. Cô tạo dấu ấn bởi những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim và được công chúng yêu mến bởi lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước. Cô kết hôn cùng bạn trai Trí Rùa và có với nhau ba đứa con. Ở tuổi 35, Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên gia đình, sở hữu khối tài khủng với biệt thự tiền tỉ, xế hộp đắt tiền.

Không chỉ giỏi hoạt động nghệ thuật, Ốc Thanh Vân còn mát tay trong việc kinh doanh. Nữ diễn viên có nhiều cửa hàng làm đẹp tại TP.HCM. Trước đây, vợ chồng nữ diễn viên còn kinh doanh nhà hàng. Dù chưa tiết lộ về nguồn thu nhập từ công việc này song nhiều người đồn đoán rằng doanh thu của cô không hề nhỏ.

Chính việc tập trung quá nhiều vào kinh doanh khiến khán giả lo lắng chuyện Ốc Thanh Vân từ bỏ sự nghiệp. Cô giải thích: “Tuy nhiên, không phải vì kinh doanh mà em xao lãng nghệ thuật, nghề chính của em vẫn là MC. Nhưng bởi vì em hằng ngày cứ buổi chiều là phải về đón con, rồi cho con ăn, tắm cho con, chính vì thế em không thể đi diễn hàng tối ở sân khấu được”, cô bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link