Võ Hoàng Yến tiết lộ thời gian làm đám cưới, khẳng định đã sẵn sàng làm mẹ

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết bản thân đã sẵn sàng làm mẹ nhưng quyết giấu chồng tới cùng.

Mới đây, Võ Hoàng Yến có những chia sẻ về cuộc sống, đời tư và bản thân cùng Ngoisao.vn. Đặc biệt, cô tiết lộ thời gian làm đám cưới. Cô nói: "Dự định này tôi đã định trong đầu, đâu đó năm sau tôi sẽ cưới. Tự nhiên hôm qua nhớ chồng một cách ngang ngược nên đăng cho cả thế giới biết tôi đang nhớ. Bây giờ trong đầu tôi nhiều thứ để nghĩ, chắc tôi phải đăng lên Facebook hỏi ý mọi người". 

vo-hoang-yen-tiet-lo-tieu-chi-cham-miss-universe-vietnam-gioi-tieng-anh-dam-me-va-tu-tin-1645939412-2

Khi được hỏi, sau khi cưới, gương mặt của người yêu sẽ xuất hiện trên truyền thông có sợ bị làm phiền không, cô trả lời: "Tôi mong mọi người hiểu qua câu nói này. Bản thân tôi không bao giờ muốn chủ động điều đó, nhưng một ngày nào đó có một camera xuất hiện, đó là ý trời tôi phải chịu. Nhưng cá nhân tôi không phải người chủ động làm điều đó. Tôi mong muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh nhà tôi". 

Về chuyện bầu bí, cô chia sẻ: "Nếu câu hỏi này hỏi tôi năm ngoái tôi sẽ trả lời là không. Nhưng thời điểm hiện tại chắc tôi sẽ phải suy nghĩ đến vấn đề này, sẽ có một kế hoạch nào đó để gặp thuận theo ý trời".

"Tự nhiên một lúc nào đó cảm thấy bắt đầu thích, có gì đó nhen nhóm. Ngày trước, tôi sẽ không vì nghĩ có con chưa viết ra sao, lo bản thân tôi chưa xong làm sao lo cho con, việc làm mẹ rất khó khăn. Nhưng đến thời điểm này cảm thấy có một cái gì đó thôi thúc tôi phải chuẩn bị, với lứa tuổi tôi đã sẵn sàng có em bé.

Tôi nghĩ tôi sẽ là người mẹ rất khó tính vì mẹ tôi khó tính với tôi. Tôi sẽ áp dụng những gì mẹ đã áp dụng tôi hồi nhỏ với con mình vì tôi thấy đó là cách dạy con rất hay. Tôi sẽ không nuông chiều con cái, sẽ ở mức độ trong pham vi cho phép, bé muốn gì mình cũng cho bé sẽ hư".

Dù đã hẹn hò khá lâu nhưng cô luôn giấu kín thông tin về chồng sắp cưới với truyền thông và khán giả vì sợ bị “soi”. Hoàng Yến cho biết: “Anh xã là người không liên quan đến giới nghệ thuật, anh là kiểu người kín tiếng và không thích sự ồn ào hay bị chú ý. Anh luôn muốn mọi thứ yên bình, êm đềm nhất có thể, đây là sự khác nhau của chúng tôi và tôi tôn trọng quyết định của anh, mong rằng khán giả hãy thông cảm cho chúng tôi vì quyết định này”.

vhy

Võ Hoàng Yến thừa nhận cô và chồng sắp cưới khắc khẩu và thường hay cãi nhau vì những chuyện nhỏ. Cô nói: “Những người thân thiết nhận xét cuộc tình của tôi như “hai đứa con nít yêu nhau” dù đứa nào cũng già. Trong tình yêu tôi luôn là người nhí nhố, hoàn toàn vô tư, hồn nhiên. Chính vì chuyện vô tư đó mà tôi “ăn chửi” rất nhiều. Nhưng bị chửi hoài nên bị quen, bị nghiền luôn. Tôi nghĩ chắc mình bị mê chồng mình hay bị chửi”. 

Theo:  xevathethao.vn copy link