Vẻ đẹp hoàn hảo của Võ Hoàng Yến: Từng "dao kéo" thu nhỏ vòng một nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết trước đó người đẹp đã phải thu nhỏ vòng một vì quá khổ đến vài lần.

Thu nhỏ vòng một nhiều lần

Trong giới chân dài Việt, Võ Hoàng Yến nổi tiếng là người đẹp có số đo "khủng" nhất nhì với vòng 1 lên đến hơn 90 cm. Tuy nhiên, việc sở hữu đôi gò bồng đào nảy nở đã gây cản trở không nhỏ đến sự nghiệp người mẫu của cô khi không mặc vừa trang phục của nhà thiết kế quốc tế.

Võ Hoàng Yến đã quyết định thu nhỏ vòng một để diện trang phục được đẹp hơn. Siêu mẫu họ Võ thực hiện tới 3 lần là do cô tăng cân kéo theo khối mỡ ở vùng ngực cũng phát triển theo và to lên dần. Từ một người có vòng một khoảng 96 cm ở giai đoạn tăng cân nhiều nhất, cô đã có số đo ba vòng như mơ ước: 89-65-92 cm.

Empty

Vì thế, ngoài việc thu nhỏ vòng 1 thì cô phải duy trì cân nặng, chế độ tập luyện phù hợp, giữ thể trạng ở chế độ cân bằng nhất. Hoàng Yến cho biết cô đang tập để có vòng hai nhỏ hơn nữa, chạm tới size 2-4 (số đo trước đây của cô là size 6).

Võ Hoàng Yến từng chia sẻ, cô thực hiện phẫu thuật tại Hàn Quốc và chỉ sau 1 đêm, cơ thể hoàn toàn bình phục. Cô có thể thoải mái ra phố và sinh hoạt bình thường. Theo Võ Hoàng Yến, hình thể hiện tại sẽ giúp cô có nhiều cơ hội hơn.

Empty

Chăm sóc từ trong ra ngoài để chống lão hóa

Võ Hoàng Yến thường dưỡng da theo phương châm là phải đẹp cả trong lẫn bên ngoài. Cô dùng viên uống có chiết xuất từ nhau thai cừu, cung cấp thêm collagen ăn uống với chế độ hạn chế dầu mỡ, chất béo, đường và hạn chế đồ cay nóng luôn.

Cô uống nước nhiều vào buổi sáng trước khi dậy để thanh lọc cơ thể, ăn thật nhiều rau quả trong bữa ăn để no nhanh hơn, từ đó hạn chế được lượng thức ăn khác dung nạp vào cơ thể.

sieu-mau-vo-hoang-yen-1-1657164103727458886144

Cô cũng dặn chị em nhớ phải kiểm tra cân nặng từ đó điều chỉnh chế độ ăn và tập luyện phù hợp.

Ngoài ra, quy trình skincare của Võ Hoàng Yến đó là buổi sáng sẽ bao gồm chống nắng, toner, serum, vì da cô thuộc dang khô nên người đẹp phải dùng các loại cấp ẩm để da được cân bằng.

Cô cũng khuyên mọi người nên khám da và tư vấn để tìm được loại dưỡng da phù hợp nhất. Với Võ Hoàng Yến, sau khi dưỡng xong thì cô dùng máy đẩy tinh chất để chúng được thẩm thấu nhanh và nhiều nhất có thể.

Empty

Khi trang điểm hay thậm chí ra ngoài, Võ Hoàng Yến khuyên chị em nên rửa mặt ngay để sạch bụi nhưng chỉ rửa với serum mỗi sáng và tối, còn lại nên rửa nước lạnh. Ban đêm, cô sẽ lặp lại các bước như ban ngày nhưng sẽ có thêm bước đắp mặt nạ để cung cấp chất dinh dưỡng cho da khi đi ngủ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link