Gợi ý 5 kiểu áo hai dây giúp bạn khoe khéo nét quyến rũ ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây các cô nàng có thể thỏa sức tạo nên nhiều bản phối cá tính, thời thượng cùng các thiết kế đặc sắc của mùa mốt năm nay.

Thời tiết nắng nóng mùa Hè những kiểu áo hai dây mỏng nhẹ lên ngôi. Kiểu áo này có thể dễ dàng kết hợp ăn ý với nhiều món đồ thời trang. Với vô các các kiểu thiết kế, các cô nàng có thể thỏa sức tạo nên nhiều bản phối cá tính, thời thượng.

THOẢI MÁI CÙNG ÁO HAI DÂY DỆT KIM DÁNG LỬNG

Áo hai dây với chất liệu dệt kim là một trong những thiết kế hot nhất mùa Xuân-Hè năm nay. Vừa mỏng nhẹ mà còn thân thiện với làn da các cô gái trong thời tiết nóng nực. Có các cách mặc khác nhau, nếu sợ hơi hở thì bạn khoác “hờ” thêm một chiếc áo sơmi oversized hoặc blazer phong cách menswear để tổng thể trang phục thêm thời thượng, sành điệu.

Empty
Empty

ÁO HAI DÂY QUÂY NGANG NĂNG ĐỘNG

Áo quây hai dây khắc phục được nhược điểm là hở hang và đang trở thành món đồ ưa thích của phái đẹp. Với thiết kế ôm sát đi kèm phần dây cố định, kiểu áo này cho phép người mặc thoải mái vận động. Bạn có thể lựa chọn những kiểu áo cách điệu để bộ cánh thêm mới lạ, độc đáo. Thiết kế từ da bóng hoặc áo dây quây với phần dây rút buộc ở chân ngực là những lựa chọn đáng để bạn thử qua. 

Empty
Empty

NGỌT NGÀO ÁO ĐAN CROCHET MÀU SẮC 

Hãy thử “đổi gió” cho phong cách thời trang ngày Hè cùng những chiếc áo hai dây đan crochet có màu sắc “kẹo ngọt”. Những thiết kế này đem lại sự tích cực cho người mặc thông qua màu sắc ngọt ngào. Muốn tăng độ cá tính, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện như vòng cổ hạt nhựa “tuổi thơ” hoặc kẹp tóc bản to có gam màu rực rỡ.

Empty
Empty

NHẤN NHÁ CHI TIẾT PHẦN NGỰC

Áo hai dây với chi tiết nút thắt trước ngực sẽ là lựa chọn ngày Hè hoàn hảo dành cho bạn giúp bạn khoe được ưu điểm hình thể nóng bỏng mà không gây ra cảm giác phản cảm. Đây sẽ là  “bạn đồng hành” của các nàng có vòng một “khiêm tốn”. Thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ và tạo hiệu ứng thị giác, khiến cho vòng một căng tràn hơn.

Empty
Empty

NỮ TÍNH CÙNG ÁO DÂY BUỘC NƠ VAI

Những chiếc áo hai dây với phần quai được buộc nơ với phần quai nơ rủ sẽ “tung bay” trong gió theo từng bước chân của bạn. Tuy nhiên, chi tiết dây nơ cũng là nhược điểm của thiết kế này nên bạn cũng nên cẩn thận khi mặc.

Empty
Empty

Để khắc phục yếu điểm trên, bạn có thể chọn những chiếc áo hai dây được đính sẵn nơ trên quai. Đây sẽ là lựa chọn an toàn, giúp bạn tránh khỏi hớ hênh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link