Phanh Lee quanh năm chỉ trung thành với tóc nâu mà vẫn có 4 kiểu cực xinh rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Khi nhuộm nâu, ngoài chọn được cho mình sắc độ phù hợp, như là nâu hạt dẻ hay nâu socola, nâu mật ong....

Một cách hay nhất để "nâng cấp" diện mạo chính là nhuộm tóc. Lựa chọn này sẽ giúp chị em trông tươi trẻ, sành điệu và nổi bật hơn. Khi nhuộm cần được cho mình sắc độ phù hợp, như là nâu hạt dẻ hay nâu socola, nâu mật ong… bạn cũng cần áp dụng kiểu tóc thời thượng. Hãy tham khảo ngay Phanh Lee – nữ diễn viên chuyên trị để tóc nâu với những kiểu tuyệt xinh.

Tóc dài sóng nhẹ

Kiểu tóc này đem đến cho Phanh Lee vẻ ngoài yêu kiều và đài các. Côkhông uốn sóng quá rõ lọn tóc, cô chỉ kết thân với tóc gợn sóng nhẹ để diện mạo trông thật dịu dàng, phóng khoáng. Cộng thêm màu tóc nâu thời thượng, cô càng trẻ trung và nữ tính hơn rất nhiều.

Empty

Tóc dài suôn mượt

Đôi khi Phanh Lee sẽ để tóc nâu suôn thẳng. Khi kết thân với kiểu tóc này, vẻ ngoài của Phanh Lee toát lên sự trẻ trung, hiện đại, tăng vẻ sang chảnh cho chủ nhân, lên hình sống ảo cũng rất xinh.

Empty

Tóc lửng lơ sóng nhẹ

Tóc lửng lơ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho mùa hè, đã giúp Phanh Lee có được diện mạo ngọt ngào, trẻ xinh nhưng cũng chẳng kém phần dịu dàng. Để tóc trông dày hơn, Phanh Lee đã uốn tóc sóng nhẹ một chút. Bên cạnh đó, Phanh Lee còn rẽ ngôi lệch, thậm chí là "phá ngôi" để tạo độ phồng và tăng thêm vẻ đài các.

Empty

Tóc thẳng lửng lơ

Muốn hack tuổi hiệu quả, bạn nên thử nghiệm kiểu tóc lửng lơ, suôn thẳng. Phanh Lee cũng không ít lần áp dụng kiểu tóc này. Mái tóc sẽ thêm phần sống động, dày dặn hơn nếu bạn tỉa layer như Phanh Lee. Kiểu tóc này cũng đang là mốt nên bạn có thể yên tâm áp dụng, đảm bảo nhan sắc không những thăng hạng mà còn sành điệu hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link