Choi Ji Woo sở hữu style chuẩn tổng tài bá đạo, ăn diện đơn giản vẫn lấn át Son Ye Jin

( PHUNUTODAY ) - Cô đặc biệt gây ấn tượng với phong cách thời trang chuẩn "tổng tài bá đạo", thật là khó để khiến người ta rời mắt.

Choi Ji Woo – nữ diễn viên chính của bộ phim truyền hình kinh điển "Bản Tình Ca Mùa Đông" đã bước sang tuổi 46 nhưng vẫn luôn trẻ trung, năng động. Dù trên phim phong cách cô sang chảnh lồng lộn là vậy nhưng ngoài đời, cô là một nữ diễn viên hạng A sở hữu thần thái vô cùng rạng ngời, chói sáng, cách ăn diện cũng rất tinh tế, hợp tuổi

"Thánh" diện suit 

Choi Ji Woo đã đưa kiểu đồ này lên một đẳng cấp khác nhờ vóc dáng chuẩn chỉnh, cùng phong thái diễn viên hạng A. Ngoài đồ trung tính cô còn thử nghiệm với loạt đồ khó nhằn và màu sắc rực rỡ như hồng tím hay xanh da trời chói chang.

Empty
Empty

Và như đã nói ở trên, nhờ thần thái đỉnh, Choi Ji Woo hoàn toàn chinh phục xuất sắc và còn mang đến cảm giác vô cùng khí chất. Khi diện suit, Choi Ji Woo không bao giờ quên kết lại bộ đồ với giày cao gót, đây chính là chìa khóa giúp tăng vẻ sang chảnh cho bộ đồ.

Diện đồ đơn giản vẫn đẹp mê nhờ khí chất sang chảnh

Ăn diện cầu kỳ chỉ khi đi sự kiện còn đời thường, Choi Ji Woo chỉ lên đồ với những items hết sức cơ bản. Nhưng không có nghĩa là cô trông nhàm chán mà còn rất sành điệu, trẻ trung. Những công thức được Choi Ji Woo áp dụng bao gồm: sơ mi trắng + quần âu, áo thun + quần jeans + trench coat, hay áo thun trắng + quần jeans… Đây đều là những cách mix dễ mặc, dễ đẹp, và hợp với lứa tuổi 30+.

Empty
Empty
Empty

Chiếm spotlight của Son Ye Jin 

Choi Ji Woo tham gia vai cameo trong "Hạ Cánh Nơi Anh" chỉ xuất hiện thoáng qua khá ngắn ngủ nhưng cô gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang siêu sang chảnh.

Empty

Cô chọn cho mình chiếc đầm lấp lánh. để tóc xõa mượt mà, rẽ ngôi giữa đầy tinh tế. Việc nhấn nhá cho outfit một đôi khuyên tai kiểu cách đã giúp diện mạo của "Nữ hoàng khóc" thêm lộng lẫy.

Dù Son Ye Jin vốn là đại mỹ nhân thì Choi Ji Woo vẫn gây sốt diện rộng, thậm chí còn lăm le chiếm spotlight của nữ chính..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link