Miranda Kerr có khả năng cân đẹp những bộ cánh sến sẩm, màu mè lòe loẹt nhất

( PHUNUTODAY ) - Và những items này có lẽ chỉ "thiên thần nước Úc" mới cân được, chị em học theo chưa chắc đã ổn.

Miranda Kerr sở hữu phong cách thời trang rất tươi trẻ, nhiều màu sắc. Dù vậy đôi khi, Miranda Kerr lại có những lựa chọn tươi tắn quá hóa… sến mà chỉ có cô may ra mới mặc đẹp, chị em học theo chưa chắc đã ổn.

Empty

Váy hoa đã sến Miranda Kerr còn nhấn nhá thêm đôi giày độn gót, túi xách cùng tông màu đỏ tươi tắn. Dù outfit này vẫn đủ độ hài hòa, giúp Miranda Kerr có được vẻ ngoài tươi trẻ nhưng chẳng phải ai cũng copy được. 

Empty

Combo áo len tăm + quần họa tiết đồng màu vàng tươi quả thực là một bài toán khó với nhiều nàng, diện lên dễ thành lòe loẹt. Bạn có thể mix mẫu áo len tăm tương tự như của Miranda Kerr với những kiểu quần màu trung tính, đặc biệt là màu trắng kem/be, vẻ ngoài trông sẽ trang nhã hơn.

Empty

Áo babydoll vốn là item điệu mà nhấn nhá họa tiết như lựa chọn của Miranda Kerr, mẫu áo này có nguy cơ "sến sẩm hóa". May mắn là cô vẫn tạo nên một khoảnh khắc sống ảo mãn nhãn, chứ outfit của cô chưa thể được khen là đẹp.

Empty

Váy đỏ họa tiết khiến chị em "rén" vì khi diện lên, ranh giới giữa lòe loẹt, sến sẩm và ngọt ngào là rất mong manh. Nhưng với cô thì người ta chỉ thấy sự ngọt ngào, tươi xinh.

Empty

Thêm một outfit tông màu vàng tươi tắn không phải ai cũng dám thử, nhưng Miranda Kerr diện lên vẫn xinh đẹp mãn nhãn nhờ visual ngọt ngào.

Empty

Váy hoa bản to, phối màu nổi bật dễ cộng thêm tuổi cho người diện. Tuy nhiên, kiểu váy này đã được Miranda Kerr chinh phục trong vòng một nốt nhạc, và tỏa sáng với vẻ ngoài cực tươi xinh.

Empty

Mẫu áo Miranda Kerr đang diện rất xinh, nhưng vấn đề của bộ đồ chính là chiếc chân váy xanh. Tuy nhiên nhờ body chuẩn, nhan sắc xinh đẹp, Miranda Kerr vẫn ghi điểm khi diện outfit này.

Dù vậy cô vẫn có vô vàn những outfit thừa độ trẻ trung nhưng đủ sự trang nhã, sành điệu. Chị em nói chung và đặc biệt các quý cô 30+ rất nên ghim, đảm bảo sẽ có nhiều ý tưởng trẻ hóa phong cách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link