Hai cô lao công ngồi dưới cái nắng 40 độ C miệt mài tẩy sơn vẽ nhưng câu chuyện phía sau mới phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình vẽ bằng sơn đen của cặp đôi Loan Thắng trên con đường lát đá tuyệt đẹp ở Hạ Long khiến mọi người phẫn nộ gay gắt.

Vụ việc Cầu Vàng - một công trình du lịch ở Bà Nà, Đà Nẵng được nhiều tạp chí danh tiếng bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất vừa bị người đàn ông hồn nhiên viết chữ lên bàn tay khổng lồ khiến cư dân mạng chưa kịp nguôi ngoai bức xúc thì mới đây, một địa điểm được cho là ở Hạ Long (Quảng Ninh) cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Nhằm để lưu lại 'dấu chân' của mình và người yêu, thay vì đơn giản chỉ là chụp một vài bức hình, rất nhiều cặp đôi có sở thích 'quái gở' là khắc tên mình và người yêu lên các địa điểm du lịch, minh chứng cho tình yêu son sắt sẽ trường tồn với thời gian.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người phẫn nộ.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người phẫn nộ.

Đó là câu chuyện về một bạn trẻ nào đó tên Thắng đã hồn nhiên vẽ lại những dòng chữ tỏ tình với một cô gái tên Loan. Ngay trên đoạn đường lát đá phẳng phiu, sạch sẽ, bất ngờ xuất hiện hình trái tim bằng màu sơn đen, lồng trong đó là tên của hai người "Thắng Love Loan".

Các công nhân môi trường đang cố gắng xóa chữ (Ảnh: Review Hạ Long).

Các công nhân môi trường đang cố gắng xóa chữ (Ảnh: Review Hạ Long).

Dường như chàng trai trẻ trong câu chuyện trên chỉ mải mê thể hiện tình yêu của mình một cách "xấu xí" mà chẳng hề nghĩ đến hậu quả mình gây ra; bởi ngay sau khi dòng chữ ấy xuất hiện, 2 nhân viên vệ sinh đã phải hì hụi dưới nắng nóng để tẩy xóa với mong muốn đoạn đường sạch đẹp như ban đầu.

Theo thông tin được tiết lộ, thì quá trình cọ rửa này khá vất vả, vì phải cẩn thận, tránh làm xước nền đá lát chống trơn trên vỉa hè. Hình ảnh hai công nhân vệ sinh ngồi giữa trưa nắng, cố gắng xóa đi vết bẩn thật khiến nhiều người xót xa và căm phẫn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link