Xuất hiện chàng tiếp viên hàng không đẹp trai như nam thần khiến hội chị em "đổ gục"

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng, anh chàng tiếp viên hàng không đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Tiếp viên hàng không được biết đến là một nghề rất trọng ngoại hình, chính vì vậy những tiếp viên hàng không luôn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, gây hút mắt người đối diện.

“Sự quay lén của ta đã va phải vào ánh mắt của chàng” – đây là câu nói được các cô gái sử dụng suốt thời gian vừa qua khi nói về nhan sắc của anh chàng tiếp viên hàng không này. Chỉ sau ít giờ xuất hiện, "nam thần máy bay" đã khiến tất cả mọi người phải đứng ngồi không yên.

Anh chàng tiếp viên khiến bao cô nàng

Anh chàng tiếp viên khiến bao cô nàng "đổ gục".

Hình ảnh của chàng tiếp viên hàng không này xuất hiện trong 1 đoạn clip được chia sẻ trong group trai đẹp của châu Á. Mặc dù đoạn clip không dài cũng như không được đầu tư nhưng đã nhận được hơn 10 nghìn lượt yêu thích từ phía cộng đồng mạng.

Nhân vật chính là chàng phi công đang làm nhiệm vụ của mình trên chuyến bay. Anh chàng này sở hữu vẻ đẹp “ngoài sức tưởng tượng”, khiến các cô gái phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chàng phi công khoác trên mình bộ đồng phục của hãng máy bay với gam màu trắng và tím bắt mắt. Không chỉ sở hữu nước da trắng như trứng gà bóc mà gương mặt của anh cực hài hòa giữa các đường nét, nhưng đó chưa phải là những gì thu hút nhất của anh chàng này. Đến đoạn cuối của clip khi anh chàng nở nụ cười khiến trái tim các cô gái loạn nhịp.

Trước đó, một chàng tiếp viên hàng không người Thái cũng từng gây sốt vì đẹp trai như soái ca.

Chàng tiếp viên hàng không Wongsathorn Varachartkul.

Chàng tiếp viên hàng không Wongsathorn Varachartkul.

Theo đó, chàng tiếp viên Wongsathorn Varachartkul có ngoại hình xuất sắc đến độ, anh đang trở nên nổi tiếng nhanh chóng và nhận được hàng chục lời mời làm người mẫu.

Được biết, Wongsathorn Varachartkul sinh năm 1993, tốt nghiệp ĐH Rangsit ở Pathum Thani - Thái Lan. Công việc chính của anh là làm tiếp viên hàng không. Khi một số bức ảnh của anh được lan truyền trên mạng, lập tức, một làn sóng fan hâm mộ, đặc biệt là các cô gái đang phát cuồng vì anh chàng tiếp viên đẹp như người mẫu này.

Góc nghiêng thần thánh của chàng tiếp viên.

Góc nghiêng thần thánh của chàng tiếp viên.

Đôi mắt, làn da trắng cùng thân hình lý tưởng là những điểm cộng của Wongsathorn.

Đôi mắt, làn da trắng cùng thân hình lý tưởng là những điểm cộng của Wongsathorn.

Anh sở hữu gương mặt có thể nói là hoàn hảo với đôi mắt hai mí biết nói, đôi môi quyến rũ và thân cao hình cao cùng chiều cao lý tưởng. Những bức ảnh chụp của Wongsathorn đã khiến nhiều người xuýt xoa và cho rằng, anh không khác gì nam thần bước ra từ chuyện ngôn tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link