Bé trai 7 tuổi nghi bị bác rể s.át h.ại rồi giấu th.i th.ể trong vườn nhà

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn giữa 2 gia đình, người bác rể đã ra tay s.át h.ại cháu trai 7 tuổi rồi giấu th.i th.ể trong vườn gây xôn xao.

Ngày 25/4, Ông Lê Quý Long – Bí thư Đảng ủy xã Thủy Xuân Tiên huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội cho biết, địa phương vừa xảy ra một vụ án mạng khiến cháu bé 7 tuổi thiệt mạng.

Theo ông Long, nguyên nhân ban đầu của vụ án được xác định là do mâu thuẫn giữa 2 gia đình, người bác họ đã sát hại cháu bé 7 tuổi, rồi đưa thi thể về giấu ở nhà mình nhằm tránh sự truy tìm của cơ quan điều tra.

Khu vườn nơi phát hiện thi thể bé trai 7 tuổi.

Khu vườn nơi phát hiện thi thể bé trai 7 tuổi.

Trước đó, chiều 24/4, cháu bé 7 tuổi đi học bị mất tích. Gia đình đã báo cơ quan chức năng cùng tổ chức tìm kiếm. Đến sáng nay, 25/4, mọi người phát hiện thi thể cháu bé trong vườn nhà người bác rể. 

Theo một lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Chương Mỹ, bước đầu đơn vị đã xác định ông Vũ Huy Toản (41 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ; là bác rể của nạn nhân) là nghi phạm chính trong vụ việc.

Qua đánh giá sơ bộ, cháu bé có nhiều vết thương tại vùng đầu, cơ quan điều tra nhận định cháu bé bị đánh dẫn tới tử vong. Hiện đơn vị vẫn đang phong tỏa hiện trường, chuẩn bị làm các thủ tục pháp y, đồng thời đấu tranh, lấy lời khai đối với ông Toản để làm rõ sự việc.

“Trong quá trình nắm bắt thông tin, một số luồng tin cho rằng ông Toản có tiền sử về bệnh tâm thần, tuy nhiên, đơn vị vẫn chưa có chứng cứ gì thu thập được về thông tin này. Đơn vị sẽ cho đi chưng cầu giám định tâm thần để phục vụ công tác điều tra”, vị lãnh đạo nói và cho biết cơ quan công an đã tạm giữ ông Toản để điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, lãm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link