Xót xa chưa đoạn tang chồng, thiếu phụ để lại 2 con nhỏ rồi nhảy cầu t.ự t.ử trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi đứng trên thành cầu, người phụ nữ bất ngờ nhảy cầu t.ự t.ử trước sự bất lực của nhiều người chứng kiến.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 24/4, nhiều người đi lại qua cầu Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh phát hiện một thiếu phụ đứng trên thành cầu. Khi chưa kịp can ngăn thì thiếu phụ nữ vội nhảy xuống sông tự vẫn.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 25/4, đại diện Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 tại cầu Hồ, thuộc thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành. Vào khoảng thời gian trên, một số người tham gia giao thông trên cầu Hồ thì nhìn thấy một người phụ nữ trên đang ngồi vắt vẻo trên thành cầu có nhiều biểu hiện lạ. Dù một số người đã tiến lại hỏi chuyện và khuyên ngăn nhưng cô gái đã không nói gì và nhảy cầu trước sự bất lực của nhiều người chứng kiến.

Hình ảnh chị H. trước khi nhảy cầu được người đi đường chụp lại.

Hình ảnh chị H. trước khi nhảy cầu được người đi đường chụp lại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã triển khai lực lượng tìm kiếm người phụ nữ. Tuy nhiên, đến 23h cùng ngày, người phụ nữ vẫn chưa được tìm thấy.

Liên quan đến sự việc này, một người có mặt tại hiện trường cho biết đã nhận ra người phụ nữ nhảy cầu tên Nguyễn Thị Thu H., SN 1986 quê ở thôn Lộ Bao, xã Nội Duệ, huyện Tiên Du, Bắc Ninh. Chị H. có hai con và đang sinh sống cùng bố mẹ chồng. Người này cho biết thêm do ở gần nhà chị H. nên a biết rất rõ, mấy ngày gần đây chị H. luôn mê sảng thấy chồng về rủ đi cùng. 

Cũng theo người hàng xóm này cho biêt thêm, cách đây hai năm, chồng chị H. cũng treo cổ chết vì nợ nần.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link