Ngày lạnh không thể thiếu những chiếc áo cổ lọ mix đồ chuẩn sành điệu này được

( PHUNUTODAY ) - Áo cao cổ là item mà bạn rất nên sắm đầu tiên vì item này vừa dễ mặc, dễ mix, ai diện cũng đẹp mà lại không bao giờ lỗi mốt.

Khi thời tiết trở nên lạnh hơn, những mẫu trang phục ấm áp đặc biệt là cao cổ là item mà bạn rất nên sắm đầu tiên vì item này vừa dễ mặc, dễ mix và còn vô số ưu điểm như:

1. Giúp gương mặt trông thanh thoát hơn

Cổ áo cao với đường viền cổ rộng không những có thể che đi, chỉnh sửa phần cổ dày mà còn giúp khuôn mặt bạn trông nhỏ nhắn hơn, thanh thoát hơn.

Empty

2. Tôn lên phần cổ cao gợi cảm

Thiết kế cổ áo với chiều cao vừa phải có thể kéo dài thêm đường cổ lại ra sự thanh lịch, thon dài của người diện. Từ đó kiểu áo này sẽ khiến bạn càng thêm bội phần quý phái, kiêu sa.

3. Dễ mặc

Kiểu áo này không bao giờ lỗi mốt, đủ khả năng tạo nên những outfit thu hút cho người mặc, khiến bạn thành quý cô thời thượng tức thì.

4. Giữ ấm tốt

Trong mùa lạnh bạn có thể mặc như áo giữ nhiệt, mix cùng 1 chiếc áo sơ mi bên ngoài là đã có set đồ thu hút, ấm áp.

Bạn có thể tham khảo các quý cô này mix đồ với áo cổ lọ:

Empty

Diện set đồ này thì diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn áp cả. Những ngày không biết mặc gì thì bạn cứ học cách diện áo cổ lọ với quần jeans, áo khoác cùng tông màu đen là sang chảnh vô cùng. 

Empty

Áo cổ lọ chất dệt kim mỏng có độ ôm vừa phải giúp giữ ấm và rất dễ mặc, tôn lên cảm giác thanh lịch sang chảnh của người diện. 

Empty

Những chiếc áo trơn màu mang màu sắc cơ bản như đen, trắng, be, xám sẽ dễ mặc và dễ mix hơn và cũng mang đến cảm giác thanh lịch hơn.

Empty

Trời lạnh hơn một chút bạn có thể diện kiểu áo len cổ lọ với chất vải len đan dày dặn ấm áp, giữ nhiệt tốt.

Empty

Áo cổ lọ cùng quần jeans xanh, set đồ cùng màu đơn giản nhưng max sang xịn và thú vị, trẻ trung vô cùng.

Empty

Cô nàng náy khéo léo diện set đồ đều là những item mang màu sắc cơ bản, cô còn chọn áo khoác có chi tiết thắt eo để tôn dáng tốt, tránh lùng bùng nuốt dáng.

Empty

Nếu muốn set đồ công sở thêm phần thú vị và trẻ trung bạn có thể mix cùng áo khoác kẻ tạo điểm nhấn cho tổng thể set đồ. Áo cổ lọ cũng có thể kết hợp cực ăn ý với quần âu để tôn lên vẻ chỉn chu thanh lịch trang nhã của người mặc.

Empty

Khi diện áo cổ lọ cùng chân váy ngắn vừa hack dáng vừa hack vòng eo.

Empty

Chẳng cần ăn diện quá cầu kỳ, cô nàng này đã có set đồ ấm áp và sành điệu như fashionista thứ thiệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link