6 món đồ len được Rosé lăng xê nhiệt tình, chị em nên học theo

( PHUNUTODAY ) - Diện đồ len giống Rosé thì chẳng ai chê được bạn rồi, toàn đồ trendy và bắt mắt thôi.

Áo len cardigan tay cánh dơi

Đây là mẫu áo trend của năm qua, các cô nàng sành điệu chắc chắn sẽ không thể bỏ uqa.  Giọng ca chính của BLACKPINK thường diện kiểu áo này với crop top, chân váy ngắn, vừa khoe dáng thon, vừa toát lên vẻ phóng khoáng lẫn điệu đà. Rosé có đến vài lần lăng xê áo len tay dơi, bạn hoàn toàn có thể học cô nàng diện theo nhiều cách khác nhau.

Empty

Áo len vặn thừng

Một kiểu áo khác các tín đồ sành mặc thể nào cũng đã thân quen chính là áo len vặn thừng. Không có lý do gì bạn không sắm một item để lên đồ cả. Nếu bạn thấy áo len trơn nhàm chán thì chọn áo len hoạ tiết vặn thừng chắc chắn là gợi ý hay, vì giúp vẻ ngoài nữ tính và đậm chất "Hàn xẻng". Cách Rose mặc cũng mang cảm giác vừa xinh đẹp vừa nhẹ nhàng. 

Empty

Gilet len

Rosé cũng có tình yêu với áo gile len và nhiều lần ghi điểm với các set đồ layer siêu xinh từ kiểu áo gile len này đó. Vì thế, chị em hãy copy ngay để có phong cách trẻ trung, hiện đại. Công thức mix đồ của Rosé  là áo phông/sơ mi trắng với áo gile, chân váy ngắn là "ok lah".

Empty

Áo len crop top

Ngoài ra, Rosé cũng khoe dáng với áo len crop top nữa. Kiểu áo này thực sự giúp cô nàng khoe triệt để vòng 2. Những chiếc áo vẫn mang những đặc tính của áo len basic như tạo nên vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng, nhưng sẽ bổ sung cho các nàng vài điểm năng động, trẻ trung.

Empty

Cardigan len móc

Cardigan len móc trông "chanh sả" cũng là item đáng sắm mùa đông. Áo len nói chung luôn là lựa chọn hợp lý vì vừa giữ ấm tốt, vừa dễ mix đồ. Học Rosé chọn thêm áo len màu sắc tươi sáng, ngọt ngào, tủ đồ của bạn sẽ thêm được vài món đồ đáng yêu nữa. 

Váy len

Không thể thiếu một chiếc váy len vừa điệu, vừa sang để diện khi mùa lạnh ùa về. Cách diện của Rosé có phần độc đáo hơn khi phối cùng quần jeans ống rộng. Trong trường hợp muốn đổi style ấn tượng, bạn "áp" theo cũng được luôn. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link