Hãi hùng cô gái bị châm lửa, thiêu sống giữa đường nhưng nguyên nhân mới khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đang đi trên đường, cô gái 19 tuổi bất ngờ bị một nam thanh niên đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt cháy dữ dội.

Mới đây, một cô gái trẻ 19 tuổi đã châm lửa, thiêu sống ngay trên đường ở thành phố Thiruvalla, Ấn Độ. Theo đó, cô và một người đàn ông đang đi trên đường thì hai người bất ngờ xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, người này đã đổ xăng lên người cô gái rồi châm lửa đốt.

Cô gái bị châm lửa đốt giữa đường.

Cô gái bị châm lửa đốt giữa đường.

Nạn nhân gào thét trong hoảng loạn và đau đớn khi thấy ngọn lửa bùng lên. Những người xung quanh nhanh chóng tới giúp cô gái dập lửa và đưa cô tới bệnh viện chữa trị, đồng thời bắt giữ người đàn ông kia.

Theo báo cáo, nạn nhân 19 tuổi bị bỏng 60% cơ thể và hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Nghi phạm bị buộc tội giết người và đang bị giam giữ.

Kẻ tẩm xăng thiêu sống cô gái bị bắt giữ.

Kẻ tẩm xăng thiêu sống cô gái bị bắt giữ.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm này mới 18 tuổi, là bạn học của nạn nhân ở trường và cũng là người ái mộ cô. Tuy nhiên, nạn nhân lại không hề có cảm tình với người này nên liên tiếp khước từ những nỗ lực biểu hiện tình cảm của anh ta. Vào hôm xảy ra vụ việc, do nạn nhân không muốn nói chuyện nên anh ta đã đổ xăng, thiêu sống người mình thầm thương trộm nhớ ngay trên đường.

Trước đó ở Ấn Độ cũng từng xảy ra sự việc cô dâu bị nhà chồng thiêu sống vì quá đen gây xôn xao.

Theo tờ The Telegraph, trước khi chết ở bệnh viện, cô Somera Bibi, 22 tuổi, tố cáo nhà chồng châm lửa đốt mình vì da cô quá đen, và họ muốn chồng cô lấy vợ khác.

Khai với cảnh sát bang West Bengal, Bibi cho biết trước khi cưới cô, gia đình chồng đã đòi 100.000 rupee và đất đai để "bù đắp" cho việc cô có làn da quá đen. Sau đám cưới, họ tiếp tục tống tiền gia đình cô và đã lấy của gia đình cô thêm 25.000 rupee.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Không chịu nổi cách hành xử này, cô gái đã tranh cãi với nhà chồng. Kết quả chồng cô, mẹ anh ta và 3 người anh em đã nhốt cô vào phòng, tưới dầu lên người cô rồi châm lửa đốt.

Hàng xóm nghe tiếng cô la hét đã phá cửa xông vào đưa cô đi bệnh viện, nhưng cuối cùng cô không qua khỏi. 

Mẹ Bibi cho biết gia đình chồng thường đánh đập con gái bà, họ thậm chí nói thẳng mặt cô rằng: "Mày quá đen, bọn tao không muốn thấy mày trong cái nhà này".

Sau sự việc, chồng và nhà chồng Bibi được nói đã bỏ trốn, tuy nhiên cảnh sát địa phương đã từ chối bình luận khi được hỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link