Hài hước cụ bà 102 tuổi rơi cả hàm răng khi thổi nến sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tất cả con cháu đã không thể kiềm chế nổi khi chứng kiến cụ bà bị rơi cả hàm răng sau khi thổi nến mừng sinh nhật 102 tuổi.

Hôm 26/4 vừa qua, con cháu của cụ bà Louise Bonito đã vui mừng tổ chức tiệc mừng thọ 102 tuổi cho cụ tại nhà riêng ở thị trấn North Haven, bang Connecticut, Mỹ.

Nhưng niềm vui còn lên tới đỉnh điểm khi cụ bà bị rơi cả bộ răng giả khi đang thổi nến. Con cháu của cụ đã không thể nhịn được cười trong suốt hơn 1 giờ đồng hồ sau đó.

Mô tả ảnh.
Tình huống hài hước xảy ra khi cụ bà Louise lấy hết sức để thổi tắt 3 ngọn nến trên chiếc bánh sinh nhật.

Cụ Louise kể lại, lúc đó cụ đã hít một hơi thật sâu để thổi 3 cây nến trên chiếc bánh sinh nhật, không ngờ sự cố hài hước đã xảy ra, nguyên cả hàm răng giả của cụ bị rơi ra ngoài.

Cụ Louise là mẹ của 5 người con và là bà của 18 đứa cháu. Tuy đã nhiều tuổi nhưng sức khỏe của cụ vẫn còn rất khá. Cụ có thể nấu cơm cho 20 người ăn mà không cần sự giúp đỡ của bất cứ ai. Trí tuệ của cụ vẫn còn rất minh mẫn.

Cụ Louise luôn cảm thấy yêu đời và cảm ơn chúa vì đã cho cụ được một sức khỏe như vậy ở độ tuổi gần đất xa trời. Cụ cũng cảm thấy vui vẻ trong sự cố hài hước tại bữa tiệc sinh nhật của mình khi đã khiến con cháu có một trận cười thật vui vẻ, sảng khoái.

Các con cháu đều cảm thấy yêu quý và xem cụ như một tấm gương để học tập.

Cụ bà 92 tuổi bất ngờ sống lại giữa tang lễ của mình
Cụ bà 92 tuổi bất ngờ sống lại giữa tang lễ của mình
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong khi mọi người đang tổ chức tang lễ thì cụ bà 92 tuổi bất ngờ tỉnh dậy khiến mọi người có mặt vô cùng ngạc nhiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT