Người đẹp sexy và nuột nà bậc nhất Kbiz bật mí bí quyết cơ bản để giảm cân giữ dáng hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Vừa gợi cảm lại vừa toát lên vẻ đẹp của sự khỏe khoắn và dẻo dai, Han Ye Seul chưa khi nào khiến công chúng thôi trầm trồ về vẻ đẹp sắc vóc.

Với mỹ nhân xứ Hàn Han Ye Seul thì một vóc dáng đẹp sẽ có sự khỏe khoắn và quyến rũ tột độ. Người đẹp mặc dù đã U40 nhưng vẫn giữ được vóc dáng cực kì thon thả.

Han Ye Seul chính là hình mẫu lí tưởng của nhiều cô gái và người đẹp cũng có cách giữ dáng thon gọn riêng. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu người đẹp "không tuổi" mà người người ngưỡng mộ này đã áp dụng những cách giữ dáng thế nào nhé.

Đánh thức cơ thể vào buổi sáng bằng nước lạnh/cà phê rồi tập cardio

Người đẹp quan niệm rằng cơ thể có sự săn chắc và khỏe khoắn mới mang lại sự quyến rũ, thu hút. Mỹ nhân này thường bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng với bài tập cardio. Đây thực chất là những bài tập nhằm đốt cháy mỡ thừa giúp cơ thể khỏe mà không sợ tăng cân vùn vụt và nó còn có thể xả stress cũng như tăng cường thể chất của bạn.

han-ye-seul-u40-van-dep-nuot-tang-cuong-tap-cardio-khong-an-dem-3c39b8

Han Ye Seul thường áp dụng các bài tập này khi cô vừa ngủ dậy và duy trì chúng khoảng 30 phút đến 1 tiếng. 

Bên cạnh đó người đẹp còn tập thêm những bài tập tăng sức mạnh vào buổi tối trước thời gian ngủ, cô cũng không cần phải thiết lập những chế độ giảm cân khắc nghiệt. Cô cũng tự ý thức được việc cần luyện tập thường xuyên nên luôn có trách nhiệm với bản thân, đánh thức cơ thể với cafe hay nước lạnh mỗi sáng ngủ dậy.

Tuyệt đối không ăn đêm để tránh tăng cân

Với Han Ye Seul, người đẹp nói không với thói quen không có lợi này để có thể kiểm soát cân nặng. Nếu như ăn hơi nhiều vào ban ngày bạn vẫn có thể tập luyện để đốt cháy năng lượng nhưng ban đêm thường chỉ ăn xong sẽ đi ngủ nên khả năng tăng cân sẽ rất cao đấy.

han-ye-seul-u40-van-dep-nuot-tang-cuong-tap-cardio-khong-an-dem-249d56

Việc kiên trì giữ thói quen giữ dáng mà bạn đã đề ra cũng vô cùng quan trọng bởi chỉ khi kế hoạch được thực hiện lâu dài mới dần mang đến kết quả.

Với Han Ye Seul cũng vậy, người đẹp luôn lưu lại những ghi nhớ cho mình để có thể thực hiện những mục tiêu đề ra. Đặc biệt là khi đã lên một kế hoạch giảm cân thì bỏ cuộc hoặc phá vỡ kế hoạch chính là điều không nên. Chính vì vậy mà dù đã đạt ngưỡng 40 tuổi nhưng Han Ye Seul vẫn là hình mẫu người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa quyến rũ trong mắt mọi người.

han-ye-seul-u40-van-dep-nuot-tang-cuong-tap-cardio-khong-an-dem-4b9c35

Vừa gợi cảm lại vừa toát lên vẻ đẹp của sự khỏe khoắn và dẻo dai, Han Ye Seul chưa khi nào khiến công chúng thôi trầm trồ về vẻ đẹp sắc vóc. Người đẹp lúc nào cũng toát lên nguồn năng lượng dồi dào và vẻ đẹp vạn người mê.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link